Ngày 08/5/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022 do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức, diễn ra với rất nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích. Gian tư vấn của Học viện được thiết kế nổi bật, rực rỡ sắc màu thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh tham quan và tìm hiểu ngành nghề trong Ngày hội.

 

leftcenterrightdel
 Gian tư vấn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam…
leftcenterrightdel
 …thu hút nhiều sự quan tâm của phụ huynh, học sinh tham gia Ngày hội

Tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm nay, Học viện đặc biệt chăm chút, làm đẹp từng góc nhỏ cho gian tư vấn của mình. Học viện có 02 gian là khu vực tư vấn, giải đáp thắc mắc cho phụ huynh, học sinh; 01 gian trình chiếu video giới thiệu Học viện, video giới thiệu các mô hình khoa học công nghệ; 01 gian trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ của Học viện. Đặc biệt, Học viện còn thiết kế góc check-in bắt mắt, thu hút nhiều phụ huynh, học sinh đến chụp ảnh.

 

leftcenterrightdel
 Góc check-in của Học viện tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2022

Tại gian tư vấn của Học viện, với sự nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của thầy (cô) Học viện đã giúp phụ huynh và các sĩ tử 2K4 hiểu rõ hơn về các ngành đào tạo, thông tin tuyển sinh, cơ hội học bổng của Học viện, cũng như giúp các bạn định vị rõ hơn bản thân, sở trường năng lực cá nhân để lựa chọn ngành nghề hợp lý.

 

leftcenterrightdel
 Thầy (cô) Học viện nhiệt tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các phụ huynh, học sinh tại Ngày hội
leftcenterrightdel
 Gian trưng bày các sản phẩm khoa học công nghệ của Học viện

Năm 2022, Học viện tuyển sinh đại học hệ chính quy với 5.830 chỉ tiêu bao gồm 25 nhóm ngành đào tạo, theo 03 phương thức: Xét tuyển thẳng; Xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc trung học phổ thông (THPT); Xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Thí sinh quan tâm đến các thông tin về tuyển sinh năm 2022, ngành đào tạo, cơ hội việc làm, phương thức xét tuyển, chính sách học bổng… đều được thầy, cô Học viện nhiệt tình tư vấn tại Ngày hội. Ngoài ra, các thông tin về chương trình quốc tế, trao đổi sinh viên quốc tế, du học cũng là những thắc mắc các bạn học sinh gửi đến thầy (cô) Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Thí sinh điền phiếu đăng ký xét tuyển ngay tại bàn tư vấn

Với hình ảnh năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, cán bộ, giảng viên và sinh viên Học viện đã nhận được sự yêu mến từ học sinh, phụ huynh tại Ngày hội. Thông qua chương trình, Học viện đã cung cấp thêm phần nào cho các bạn học sinh, các bậc phụ huynh thông tin về ngành nghề, chương trình đào tạo, học bổng, cơ hội việc làm và học bổng của Học viện, giúp các bạn học sinh có thêm thông tin để lựa chọn nghề nghiệp, định hướng cho tương lai của mình.

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV