Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh là một trong những khoa lớn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Khoa có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển. Những năm qua, Khoa luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều em học sinh THPT khi có mong muốn theo học đại học về khối ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Logistics, Tài chính ngân hàng, Thương mại điện tử, Quản lý và phát triển du lịch. Trong đợt tuyển sinh Khóa 66 vào Học viện, Khoa Kế toán và QTKD đã có rất nhiều thí sinh trúng tuyển và chính thức trở thành Tân Sinh viên của Khoa. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sáng ngày 27/9/2021, Khoa Kế toán và QTKD long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt Tân Sinh viên Khóa 66 của Khoa qua kênh online. Tới tham dự buổi tọa đàm, có PGS.TS. Đỗ Quang Giám – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kế toán và QTKD; TS. Nguyễn Quốc Chỉnh - Phó Trưởng khoa Kế toán và QTKD; đại diện lãnh đạo 05 bộ môn của Khoa. Đặc biệt, buổi tọa đàm có sự tham gia của toàn thể tân sinh viên Khóa 66 của Khoa.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều phức tạp, Ban chủ nhiệm Khoa đã phân công TS. Nguyễn Hải Núi và ThS. Nguyễn Đăng Học xây phương án tổ chức buổi tọa đàm online trên nền tảng Webinar của Microsoft Team qua 2 kênh được truyền đi từ Phòng Hội thảo Khoa, nền tảng công nghệ này thể cho phép hàng nghìn người cùng tham dự. Ban tổ chức đã đăng thông báo về buổi tọa đàm ở nhiều kênh khác nhau như fanpage, website của Khoa và Học viện. Đặc biệt, tất cả các tân sinh viên được thêm vào nhóm chung MS Team của Khoa để nhận thông báo chính thức và cũng là kênh thảo luận giữa giảng viên và các em tân sinh viên. Trước và trong buổi tọa đàm các em được đặt các câu hỏi thông qua nền tảng webinar. Với công tác chuẩn bị chu đáo, các em tân sinh viên đã tham gia buổi tọa đàm trực tuyến chỉ bằng một click chuột và mất không tới 10 giây để kết nối.

 

leftcenterrightdel
 Màn hình đăng ký tham gia chương trình tạo đàm chào tân sinh viên Khóa 66
 

Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, PGS.TS Đỗ Quang Giám đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các tân sinh viên Khóa 66. Thầy trưởng Khoa cũng nhấn mạnh, trong những năm qua, Khoa Kế toán và QTKD luôn quan tâm chú trọng việc nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa bằng nhiều hình thức giảng dạy, nghiên cứu khoa học và tổ chức các hoạt động ngoại khóa khác nhau, để từ đó nâng cao chất lượng sinh viên của Khoa, sau khi ra trường sinh viên có thể xin được việc làm và làm việc được ngay trong tình hình thực tiễn hiện nay của thị trường lao động Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, các bạn Tân Sinh viên đã được nghe giới thiệu chung về Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, các nhóm ngành, ngành, chuyên ngành đào tạo của Khoa; về 05 Bộ môn của Khoa gồm Bộ môn Kế toán Tài chính, Bộ môn Kế toán quản trị và kiểm toán, Bộ môn Tài chính, Bộ môn Quản trị Kinh doanh, Bộ môn Marketing. Đồng hành với hoạt động học tập, các em Tân Sinh viên cũng được chia sẻ về việc có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa, giống như các anh chị mặc áo xanh tình nguyện, áo đỏ của Liên Chi Đoàn, áo sơ mi xanh của Liên Chi Hội và có thể tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn các tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc của các anh chị Đội Văn Nghệ của Khoa.

Đặc biệt, TS. Nguyễn Quốc Chỉnh - Phó Trưởng khoa Kế toán và QTKD đã giành hơn 30 phút để truyền đạt những vấn đề cần lưu ý với tân sinh viên trong năm học đầu tiên cũng như suốt chặng đường 04 năm học tại Học viện. Cuối chương trình, Ban chủ nhiệm Khoa cùng các lãnh đạo chủ chốt đã giải đáp các câu hỏi của các em, đồng thời tập hợp và chia sẻ các thông tin cần đặc biệt lưu ý của các em tân sinh viên.

Bế mạc buổi tọa đàm, thầy Trưởng khoa đã thay mặt toàn thể các thày cô trong Khoa gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các em tân sinh viên. Thầy cũng cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn Khoa Kế toán và QTKD là nơi bắt đầu hành trình khởi nghiệp. Đồng thời, thầy cũng dặn dò các em đã và đang bước vào một chặng đường mới, một môi trường hoàn toàn mới, với nhiều bỡ ngỡ, nhiều băn khoăn. Do vậy, các em luôn cần sự nhiệt huyết, khí thế của tuổi trẻ để học tập tốt, rèn luyện tốt trong suốt quãng đời sinh viên để chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lại sau này. Thầy cũng phát biểu rằng, tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa sẽ luôn định hướng, đồng hành và chia sẻ với các thế hệ sinh viên. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ BUỔI TỌA ĐÀM

leftcenterrightdel
 Ban chủ nhiệm Khoa và các cán bộ chủ chốt họp bàn tổ chức
leftcenterrightdel
 PGS.TS PGS. TS. Đỗ Quang Giám – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm
leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Quốc Chỉnh – Phó trưởng Khoa chia sẻ về những lưu ý đối với tân sinh viên 
leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi tọa đàm chào tân sinh viên Khóa 66

 

TỔNG HỢP 1 SỐ LƯU Ý CỦA TÂN SINH VIÊN K66

1. Xem Thông báo Kế hoạch nhập học tân sinh viên khóa 66 tại: https://vnua.edu.vn/thong-bao/thong-bao-ke-hoach-nhap-hoc-doi-voi-thi-sinh-trung-tuyen-bang-diem-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2021-51974

2. Tải bộ tài liệu hướng dẫn nhập học trực tuyến tại:

https://file.vnua.edu.vn/data/0/documents/2021/08/27/host/qldt-hd-sv-k66-nhap-hoc-online2.docx

3. Tải giấy báo trúng tuyển và nhập học tại:

http://daotao.vnua.edu.vn/xettuyen

4. Tra cứu tài khoản và mật khẩu đăng nhập cổng nhập học trực tuyến tại:

http://tracuu.vnua.edu.vn/k66.php

5. Nộp bản chụp hoặc scan hồ sơ nhập học tại:

 https://vnua.edu.vn/nhaphock66

6. Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Teams để học online tại

http://svteams.vnua.edu.vn/

Lưu ý: mã số SV là 7 số và mật khẩu tài khoản được giữ nguyên nếu các em đã đổi mật khẩu. Trong trường hợp mật khẩu hết hạn (do từ lúc cấp đến giờ không đăng nhập) thì có thể liên hệ đ/c Tuấn: 0834788478 để được cấp lại mật khẩu

7. Các vấn đề về nhập học, đăng ký ngành… liên hệ Chi tiết liên hệ ĐT: 0961.926.939 – 024.6261.7578 – 0961.926.639 – 024.6261.7520.

8. Hỗ trợ đăng ký ngành, thầy Nguyễn Trọng Trung : nttrung@vnua.edu.vn

Link đăng ký ngành : https://apps.powerapps.com/play/a805a301-105e-4782-8a09-3a038ea5b0ef?tenantId=845115e7-a9cb-4adc-b6d3-15a11d352962

9. Năm 2021, Học viện có 1.500 chỗ ở nội trú cho sinh viên K66 với phòng ở khép kín, đảm bảo an ninh trật tự với chi phí từ 110.000 - 150.000 đ/sinh viên/tháng (chưa kể chi phí điện, nước); ưu tiên chỗ ở nội trú cho các đối tượng ưu tiên tuyển sinh, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn (có giấy xác nhận) và sinh viên nhập học sớm. Sinh viên đăng ký chỗ ở nội trú khi về học tập trung tại Học viện.

10. Các trang web cần chú ý  - Trang chủ của BQLĐT (xem TKB, lịch thi, học phí...) : http://daotao.vnua.edu.vn.

- Trang web của Khoa (đăng các thông báo và tin tức của Khoa): https://khoaketoan.vnua.edu.vn/

- Facebook của Khoa (đăng các thông báo, tin tức, hoạt động của Khoa): https://www.facebook.com/khoakeqtkd.fabm

- Trang chủ của HVNNVN: https://vnua.edu.vn/

- Trang của Liên chi Đoàn Khoa kế toán & Quản trị Kinh doanh:

https://www.facebook.com/LCDKEQTKDVNUA/

- Trang của Liên chi Hội Khoa kế toán & Quản trị Kinh doanh:

https://www.facebook.com/lienchihoikeqtkd/

- Trang của Đội sinh viên tình nguyện Khoa kế toán & Quản trị Kinh doanh:

https://bit.ly/3idkFPZ

- Trang của Đội văn nghệ Khoa kế toán & Quản trị Kinh doanh:

https://bit.ly/3CTylI6

….