Với mục tiêu đào tạo gắn với thực tiễn, tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm thực tế, hình dung về nghề nghiệp của mình trong tương lai, từ đó giúp các em định hướng tốt trong việc học tập. Ngày 16/05/2022, TS. Ngô Trí Dương cùng các thầy cô trong bộ môn Tự động hóa đã tổ chức cho sinh viên khoa Cơ - Điện đi thăm quan hướng nghiệp và thực tập tại công ty Dược phẩm quốc tế DOLEXPHAR, một trong những công ty sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm uy tín.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn tham quan và thực tập của khoa Cơ – Điện HVNNVN
 

Buổi tham quan cũng giống như một buổi học kĩ năng, chuyên ngành trên giảng đường. Sinh viên được nghe anh Tổng giám đốc Nguyễn Danh Long, chị Hạnh trưởng ban nhân sự chia sẻ tổng quan về công ty, kỹ năng phỏng vấn xin việc tại Dược phẩm DOLEXPHAR. Tại đây, sinh viên được đặt câu hỏi, giao lưu với phía công ty về những thắc mắc về chuyên ngành, chế độ đãi ngộ khi thực tập và làm việc tại công ty.

leftcenterrightdel
Anh Nguyễn Danh Long đang chia sẻ với sinh viên về công ty 
 

Sau phần chia sẻ kỹ năng xin việc và giới thiệu về cơ hội làm việc tại Dược phẩm DOLEXPHAR, đoàn tham quan được chia thành hai nhóm đi tham quan hai phân xưởng của công ty

leftcenterrightdel
 Sinh viên tham quan khu sản xuất của công ty Dược phẩm DOLEXPHAR
  

Tất cả sinh viên đều chăm chú lắng nghe khi được giới thiệu về các máy móc, dây chuyền hiện đại của công ty áp dụng khoa học kĩ thuật giúp điều khiển, sản xuất sản phẩm đồng đều và năng suất cao. Đồng thời, sinh viên có thể hình dung được vị trí việc làm của một kỹ sư sau khi ra trường, cũng như môi trường làm việc tại cơ sở sản xuất để từ đó định hướng cho việc học tập được tốt hơn.

Sau khi kết thúc tham khu vực sản xuất, TS. Ngô Trí Dương – trưởng bộ môn Tự động hóa đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty CP Dược phẩm quốc tế DOLEXPHAR đã tạo điều kiện đón tiếp sinh viên tới tham quan và thực tập, đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được hợp tác và quan tâm của Dược phẩm DOLEXPHAR trong công tác hướng nghiệp cũng như đào tạo và nghiên cứu khoa học

leftcenterrightdel
 TS. Ngô Trí Dương phát biểu cảm ơn phía công ty Dược phẩm DOLEXPHAR