Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Học viện luôn chú trọng đẩy mạnh phong trào học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên của Học viện. Nhằm thúc đẩy tinh thần học tập môn tin học trong sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và tạo môi trường để sinh viên có cơ hội tiếp cận và thực hành để đạt trình độ tin học văn phòng theo chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt chuẩn đầu ra của Học viện xây dựng theo Thông tư số 07/2015/TT-BGDĐT ngày 16/4/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đoàn Thanh niên Học viện phối hợp với Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Cuộc thi Olympic Tin học cho sinh viên cấp Học viện năm 2020.

Cuộc thi đã thu hút được đông đảo sinh viên từ các khoa trong Học viện tham gia thi ba nội dung là Word, Excel và Powerpoint. Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã công bố kết quả. (xem tại đây)

Ban Tổ chức sẽ trao giải cho các thi sinh đạt giải vào Lễ Tổng kết năm học của Đoàn Thanh niên Học viện dự kiến được tổ chức trong tháng 10/2020.

Mọi thắc mắc về kết quả đề nghị thí sinh liên hệ trực tiếp với ThS. Nguyễn Thanh Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện thông qua số điện thoại: 0983 815 486.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện