Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình dễ thương, Nguyễn Thu Quỳnh (Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam) còn là một cô gái tài năng và có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật diễn xuất.

Thu Quỳnh hiện đang là sinh viên năm hai, khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Quỳnh cho biết, bản thân lựa chọn ngành học này vì muốn có những kiến thức về kinh doanh để bổ trợ cho các công việc tương lai. Từ đó có thể trở thành một người phụ nữ tự chủ về tài chính. Và để được rèn luyện trong  một môi trường năng động, có nhiều hoạt động bổ ích dành cho sinh viên Thu Quỳnh đã lựa chọn Học viện Nông nghiệp Việt Nam để học tập và phát triển.

leftcenterrightdel
 

Trong thời gian học tập tại trường, Thu Quỳnh luôn nỗ lực cố gắng cả trong học tập và sinh hoạt tập thể. Cô tham gia Ban chấp hành Đoàn Thanh niên của khoa. Ngoài ra, Quỳnh còn là thực tập sinh triển vọng tại một công ty truyền thông và đang thử sức trong lĩnh vực người mẫu ảnh và diễn xuất.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Cô chia sẻ về câu nói yêu thích của bản thân: “Hãy chọn một công việc bạn yêu thích, để bạn có thể vui vẻ từ 6 giờ sáng đến 6 giờ tối và làm công việc mình yêu thích thì cả đời sẽ không phải làm việc ngày nào”. 
Vì thế Quỳnh luôn cố gắng để có thể đến gần hơn với đam mê và mơ ước của mình.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Để bước chân vào nghề diễn xuất không hề dễ dàng, Quỳnh đã có những lần chán nản và muốn bỏ cuộc. Nhưng sau tất cả, bằng niềm đam mê cháy bỏng của mình cô vẫn quyết tâm, kiên định tiếp tục theo đuổi ước mơ.

leftcenterrightdel
 

“Em không muốn làm một  người bình thường. Nếu như vì vấp ngã một lần, hai lần mà không dám đứng lên để bước tiếp, thì nhất định em sẽ hối hận vì nỗi sợ khi đó. Em muốn cố gắng hết sức để theo đuổi ước mơ, sống trọn vẹn với cảm xúc. Và em tin rằng, thành quả sẽ là câu trả lời thuyết phục cho những nỗ lực của bản thân mình.”

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Hy vọng những dự định trên con đường theo đuổi đam mê của Thu Quỳnh sẽ luôn thuận lợi và thành quả nhận lại sẽ là lời giải đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của cô. Nếu như vì sợ hãi, nếu như vì vấp ngã một lần, hai lần mà không dám đứng lên để bước tiếp, thì có lẽ sẽ không có mình của hôm nay.

ĐỖ NGỌC DŨNG – NHƯ QUỲNH – JPT MEDIA

https://svvn.tienphong.vn/