Với mong muốn được học tập trong một môi trường năng động, có nhiều phong trào dành cho sinh viên, ngoài ra là định hướng của gia đình, Thùy Linh đã quyết định nộp hồ dự thi vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Trở thành một  sinh viên khoa Chăn nuôi, Thùy Linh hy vọng có thể sử dụng những kiến thức từ mái trường để trở về quê hương lập nghiệp như lời khuyên của Bố.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông, bố mẹ vẫn luôn cố gắng để cho Thùy Linh đi học đầy đủ, vì vậy Linh luôn dặn lòng phải cố gắng để sau này có thể giúp mẹ đỡ vất vả. Ngoài ra Thùy Linh cũng tích cực đi làm thêm để vừa có kinh nghiệm vừa trang trải thêm nhu cầu học tập, sinh hoạt như bưng bê quán ăn, quán cà phê, lễ tân trung tâm tiệc cưới.

 Thùy Linh tâm sự: ”Người mà em luôn luôn thần tượng là bố em, bố em là một người đàn ông chuẩn mực, yêu chiều các con nhưng dạy dỗ rất đúng cách, bố rất tâm lí với em và định hướng cho em học hành nghiêm túc để có cơ hội về phát triển kinh tế quê hương”

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Thùy Linh chia sẻ, bản thân không ngại những khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống. Trong học tập và sinh hoạt tại trường, Thùy Linh luôn tích cực tham gia các hoạt động, Linh là bí thư của lớp cũng được 3 năm và góp phần giúp thành tích của lớp có nhiều kết quả tốt.

Dù bận học và làm thêm, song Thùy Linh luôn dành thời gian tham gia các hoạt động của khoa, của trường. Linh từng đạt giải nhì cuộc thi tài năng sinh viên do khoa Chăn nuôi tổ chức, ngoài ra Linh có niềm vui với bộ môn bóng đá và từng cùng lớp đạt giải nhất khoa Chăn nuôi cũng như giải ba bóng đá nữ truyền thống cấp Học viện. Đặc biệt Linh rất hâm mộ câu lạc bộ Manchester United và từng đạt giải nhì cuộc thi Miss do Group fan MU toàn quốc chủ trì.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nhờ tham gia các sự kiện trong trường đã giúp cho cô gái Thùy Linh phát hiện ra những tố chất của bản thân. Ước mơ lớn nhất của Linh vẫn là được tham gia diễn xuất và có cơ hội được trở thành diễn viên tại một bộ phim nào đó. Thùy Linh là một cô gái nội tâm nhưng rất hòa đông và nhanh nhẹn, Linh luôn chủ động kết bạn với các bạn sinh viên khác để cùng nhau chia sẻ học tập và các hoạt động trong cuộc sống.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Châm ngôn sống của Linh là:”Nếu không thể là mặt trời thì cũng đừng làm một đám mây”. Câu châm ngôn có thể hiểu rằng chúng ta đừng chấp nhận sống nhạt nhoà, hoà lẫn vào đám đông với một cuộc sống bình lặng, tẻ nhạt vì mỗi người chúng ta đều có một vẻ đẹp, một tài năng và khả năng riêng của mình vì vậy nên cần tự ý thức khẳng định tài năng, cần dũng cảm đối diện với khó khăn để khẳng định giá trị của riêng mình. Đây là cách để làm phong phú và biến cuộc sống trở nên đáng mơ ước. Lời nhắn nhủ châm ngôn muốn khuyên chúng ta "Nếu không thể trở thành một con người vĩ đại cũng đừng biến mình thành một kẻ tầm thường, hãy sống một cuộc đời có ý nghĩa".

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trong thời gian tới, Thùy Linh chia sẻ bản thân sẽ dành thời gian để tập trung vào học tập vì đang bước vào những năm quan trọng của quãng đời sinh viên. Hy vọng và chúc cho những dự định của Thùy Linh sẽ thành hiện thực.

NGÔ GIÁP MV-MEDIA