Hòa chung không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam, tối ngày 21/10/2020, tại Hội trường A, Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức chương trình chào đón hơn 500 tân sinh viên đến học tập tại Khoa. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các tân sinh viên nhanh chóng làm quen với môi trường học tập ở bậc đại học và tìm hiểu về Khoa, Học viện cũng như gặp mặt các thầy, cô giáo đang công tác tại Khoa. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các tân sinh viên gặp gỡ, trao đổi với các cựu sinh viên,  nhà tuyển dụng, thầy cô và các bạn về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Tham dự chương trình, về phía khách mời có Ông Hoàng Công Quý – Giám đốc sản xuất Công ty Cổ phần sữa Nutricare; Ông Hồ Sỹ Thường – Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp thuộc Sở Khoa học công nghệ Hà Nội; Ông Ngô Văn Đông – Trưởng phòng nhân sự miền Bắc – Tập đoàn CP; Ông Lê Văn Nam – Giám đốc Công ty Sam Việt Nam; Bà Hoàng Thị Tuyết Minh, phụ trách nhân sự của Tập đoàn De Heus Việt Nam; Ông Trần Hữu Thành, giám đốc Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ cao Đức Thành; Ông Nguyễn Văn Sỹ, Trưởng phòng Đảm bảo chất lượng Công ty Cổ phần Rượu bia và Nước giải khát Việt Nam Aroma; Ông Trần Hiệp - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Homesty Prime cùng đông đảo các anh chị là cựu sinh viên của Khoa về dự và chia sẻ kinh nghiệm học tập cùng các em tân sinh viên. Về phía Ban chủ nhiệm Khoa có TS. Giang Trung Khoa –  Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa CNTP; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng Khoa CNTP; ThS. Nguyễn Trường Thành – Bí thư LCĐ Khoa, cùng các thầy/cô đại diện cho các Bộ môn trong Khoa, các trợ lý trong Khoa và hơn 500 tân sinh viên K65.

Khai mạc chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Anh đã chúc mừng hơn 500 bạn đã vượt qua rất nhiều các bạn học sinh để trở thành tân sinh viên K65 của Khoa CNTP. Tiếp theo chương trình, TS. Giang Trung Khoa giới thiệu chung về Khoa, cũng như đội ngũ cán bộ, bề dày đào tạo, nghiên cứu khoa học của Khoa. Khoa có đội ngũ cán bộ giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ và có sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong và ngoài nước để đưa sinh viên đi thực tập nghề nghiệp, nghiên cứu khoa học và việc làm sau khi ra trường.

leftcenterrightdel
PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh, Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu khai mạc
 PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh, Trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu khai mạc
leftcenterrightdel
TS. Giang Trung Khoa – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm giới thiệu về Khoa
 TS. Giang Trung Khoa – Bí thư chi bộ, Phó trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm giới thiệu về Khoa
   

Tiếp theo sau đó là các tổ chức Đoàn, Hội, Đội tình nguyện, của khoa cũng đã giới thiệu về các hoạt động của mình. Thu hút được rất nhiều bạn sinh viên lắng nghe và muốn tham gia vào các tổ chức.

Nội dung mà các bạn tân sinh viên quan tâm nhất chính là phần trao đổi, tọa đàm cùng với cựu sinh viên – doanh nghiệp. Qua những chia sẻ, trả lời của cựu sinh viên, doanh nghiệp đã giúp các bạn tân sinh viên nắm rõ được hơn ngành học của mình, các phương pháp học tập, hoạt động ngoại khóa để tích lũy kiến thức cơ bản, kỹ năng mềm cần trang bị để đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

leftcenterrightdel
Tọa đàm giữa cựu sinh viên, doanh nghiệp với tân sinh viên K65
 Tọa đàm giữa cựu sinh viên, doanh nghiệp với tân sinh viên K65
 

Tại buổi lễ, Trung tâm Anh ngữ Homesty Prime cũng trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh cho sinh viên và trao nhiều suất học bổng cho tân sinh viên K65 và cán bộ lớp.

leftcenterrightdel
Trung tâm Anh ngữ Homesty Prime trao học bổng cho tân sinh viên K65 và cán bộ lớp
 Trung tâm Anh ngữ Homesty Prime trao học bổng cho tân sinh viên K65 và cán bộ lớp
 

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, để lại ấn tượng sâu đậm trong các bạn tân sinh viên, cũng như tình cảm thầy và trò, giữa sinh viên các lớp các khóa cũng được thắt chặt hơn. Chúc cho các bạn tân sinh viên K65, Khoa CNTP đạt được những thành công trong năm học mới.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hoạt động khác trong buổi Lễ
   

Liên chi Đoàn Khoa CNTP