Ngô Lê Hoàng, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Sóc Sơn (Hà Nội) được mọi người biết đến là một chàng trai năng động, thân thiện, không chỉ với thành tích cao trong học tập mà còn là tấm gương tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

leftcenterrightdel
 Ngô Lê Hoàng cán bộ Đoàn năng động và nhiệt huyết

 

Sinh ra và lớn lên ở Thủ đô Hà Nội – Thủ đô nghìn năm văn hiến và anh hùng, thành phố vì hòa bình, Ngô Lê Hoàng luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân phải không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng Thủ đô và quê hương đất nước giàu đẹp. Được trời phú một tích cách năng động, hoạt bát và nhiệt tình, Lê Hoàng luôn hăng say và đi đầu trong các hoạt động phong trào Đoàn. Bên cạnh đó, không quên nhiệm vụ chính của mình là học tập, Hoàng luôn tìm tòi kiến thức mới cũng như tìm lời giải mới để giúp trình độ của mình cao hơn cũng như giúp bạn bè có những lời giải hay, dễ hiểu. Trong ngôi trường của mình, nhờ tính cách chân thật dễ mến Lê Hoàng luôn nhận được sự tin tưởng, yêu quý của thầy cô và bạn bè. Không dừng lại ở đó nam sinh còn ghi điểm bởi thành tích học tập đáng nể, 7 năm nhận giải Toán cấp huyện, cấp cụm, cấp Thành Phố, Á khoa kì thi vào 10 trường THPT Sóc Sơn.

leftcenterrightdel
Ngô Lê Hoàng (Đứng đầu tiên từ phải qua trái) tham gia lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên cộng sản Hồ Chí Minh 

Năm 2021, để động viên tinh thần phấn đấu trong học tập, rèn luyện, vượt khó vươn lên, tích tực tham gia công tác đoàn hội của học sinh năm học 2021-2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp các trường THPT triển khai chương trình trao học bổng “Ươm mầm tài năng”. Ngô Lê Hoàng là một trong những học sinh trung học phổ thông vinh dự được nhận học bổng trao tặng trong dịp Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và khai giảng năm học 2021-2022 của Học viện.

Chia sẻ cảm nhận về học bổng, Lê Hoàng cho biết: “Em rất hào hứng khi biết mình được nhận phần thưởng cao quý này từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngôi trường mà em ước mơ được trở thành tân sinh viên khoá 67, em cùng gia đình và thầy cô, bạn bè đã rất vui mừng, nhân dịp này em cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam, em chúc thầy cô và các anh chị sinh viên luôn vui vẻ và hạnh phúc”.

leftcenterrightdel
 Lê Hoàng tham gia các chương trình do nhà trường tổ chức

 

Ngoài ra trong quá trình tìm hiểu, Hoàng cũng chia sẻ thêm, “Học viện Nông nghiệp Việt Nam hàng năm đều xây dựng chính sách học bổng, chương trình ưu đãi dành cho tân sinh viên khóa mới, thí sinh trúng tuyển bằng các hình thức sẽ có nhiều cơ hội nhận các học bổng giá trị, chương trình hỗ trợ khác nhau. Em sẽ coi đây là một động lực lớn giúp em cố gắng không ngừng trong học tập để sớm trở thành sinh viên của VNUA.”

Năm 2022, Học viện có nhiều học bổng du học, học tập, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp ở trong nước và nước ngoài với tổng giá trị quy đổi gần 30 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
 

+ 20 suất học bổng “Tài năng” dành cho thí sinh có điểm xét tuyển hoặc thành tích học tập cao nhất (miễn 100% học phí trong thời gian học tập 4 – 5 năm);

+ Hàng trăm suất học bổng “Khởi nghiệp”, học bổng “Chào tân sinh viên”, học bổng “Thắp sáng ước mơ”, học bổng tài trợ từ các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.

+ Ưu tiên xét cấp học bổng “Sinh viên toàn cầu” cho các thí sinh xuất sắc, có thành tích trong hoạt động xã hội, có năng lực tiếng Anh tham gia trao đổi, giao lưu văn hóa, thực tập sinh quốc tế tại Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy…

+ Hàng nghìn suất học bổng khuyến khích học tập theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

“Cuộc sống chỉ có 1 lần, hãy sử dụng nó tốt”. Ngoài học bổng “Ươm mầm tài năng” mà Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao tặng đến Lê Hoàng, Học viện hy vọng các chương trình Học bổng khác sẽ là món quà ý nghĩa, tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh, sinh viên “mê” công tác Đoàn, “hăng say” học tập, “nỗ lực” vượt khó để đạt thêm nhiều thành tích nổi bật hơn nữa.

Chúc Hoàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường tương lai phía trước.

Để được tư vấn đầy đủ về thông tin tuyển sinh năm 2022, xin liên hệ với số điện thoại: 024.6261.7578 / 024.6261.7520 hoặc 0961.926.639 / 0961.926.939

Địa chỉ liên hệ: Học viện Nông nghiệp Việt Nam, TT. Trâu Quỳ, H. Gia Lâm, TP. Hà Nội

Website: www.vnua.edu.vn hoặc  https://tuyensinh.vnua.edu.vn

Facebook: https://facebook.com/hocviennongnghiep

Hoặc https://facebook.com/tuyensinhvnua.edu.vn

 Trần Hiểu Phương - K65QTKDA

 Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học Viện