Ngày 23/6/2022, tại Hội trường A, Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2022-2024. Đây là đơn vị được Đoàn Thanh niên Học viện chỉ đạo tổ chức điểm cấp Học viện.

leftcenterrightdel
 Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2022-2024

Tham dự đại hội có TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; cùng các đồng chí trong Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ; Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, đại diện Liên chi đoàn các Khoa và 54 đại biểu chính thức là đoàn viên, thanh niên ưu tú trong Khoa.

leftcenterrightdel
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội 

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã có nhiều nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, chủ động triển khai, thực hiện toàn diện, hiệu quả Nghị quyết Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Thanh Phương – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2019-2022 trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019-2022 và dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024

Với tinh thần “Tiên phong - Bản lĩnh - Sáng tạo - Đoàn kết - Hội nhập”, Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022-2024 đã xác định một số chỉ tiêu trọng tâm nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn, cụ thể: Tiếp tục đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong khoa, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn đoàn kết, vững mạnh và hoạt động hiệu quả; đẩy mạnh công tác phát triển, bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Chi bộ xét kết nạp đảng viên mới.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022-2024 tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá rất cao những kết quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên mà Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh: Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực, sáng tạo trong các hoạt động, bám sát các chủ đề năm học, tiếp cận kịp thời các chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới có nhiều thành tích đột phá hơn nữa, đặc biệt trong công tác phát triển phong trào học ngoại ngữ của sinh viên toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 Đoàn Thanh niên Học viện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tại Đại hội, TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã biểu dương, khen ngợi những nỗ lực và thành tích xuất sắc mà Liên chi đoàn khoa đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng rằng Ban Chấp hành khóa mới sẽ xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ được giao, trở thành những người đi đầu tận tâm và gương mẫu để dẫn dắt Liên chi đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao phó và ngày càng vững mạnh hơn.

leftcenterrightdel
 Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ tặng hoa chúc mừng Đại hội
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ và ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện tặng quà tri ân các đồng chí thôi không gia Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022-2024

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 11 đồng chí. Đại hội cũng đã bầu ra 05 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXXIV, nhiệm kỳ 2022-2024.

leftcenterrightdel
 Ban Chấp hành Liên chi đoàn khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội
leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2022-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thống nhất, các đại biểu tham dự Đại hội đã thông qua nghị quyết Đại hội và giao Ban Chấp hành khóa mới thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2022-2024./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện