\r\n            Thamdự Lễ tổng kết có đ/c Nguyễn Sỹ Trường - Ủy viên Ban Thường vụ thành đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội thanh niên thành phố Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch công đoàn trường, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường, lãnh đạo các khoa, phòng bancùng đông đảo các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên năm học 2010-2011.

\r\n

\r\n            Đến dự Lễ tổng kết còn có ông Phan Anh Tú - Giám đốc kinh doanh miền Bắc Vietnam Mobile, bà nguyễn Thị Tuyết Nhung - Phòng kinh doanh Hà Nội Telecom.

\r\n

\r\n            Với những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn, phong trào sinh viên, Đoàn Thanh niên trường đã vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh niên 5 năm liền (2006-2011). Trong năm học 2010-2011, Trung ương Đoàn tặng Bằng khen cho 05 tập thể, 05 cá nhân, Thành đoàn thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 05 tập thể, 05 cá nhân của đoàn trường đại học Nông nghiệp Hà Nội có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào sinh viên.

\r\n

\r\n            Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn, Hiệu trưởng trường đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tặng giấy khen 39 tập thể, 179 cá nhân,BCH Đoàn trường tặng giấy khen 49 tập thể và 813 cá nhân“Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2010-2011, phong trào thanh niên tình nguyện hè 2011”.

\r\n

\r\n            Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch-Phó hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích đáng tự hào mà Đoàn thanh niên, Hội sinh viên nhà trường đã giành được trongnăm qua.Thầy hy vọng sinh viên trường ta sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của thanh niên-sinh viên trường ta trong 55 năm qua,phấn đấurèn đức luyện tài, làm chủ tương lai, viết tiếp những trang sử vàng cho công tác đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n            Tại buổi lễ, BCH Công đoàn trường, BCH Thành Đoàn Hà Nội, BCH Đoàn và Hội sinh viên Trường đã trao tiết kiệm và tiền ủng hộ cho sinh viên Lê Thị Kim Thư. Cũng tại buổi lễ, đại diện công ty Vietnam Mobile, ông Phan Anh Tú, đãtrao học bổng “thắp sáng ước mơ” cho 30 sinh viên nghèo vượt khó, góp phần tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

\r\n

\r\n            Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học vừa qua, trong năm học 2011-2012, sinh viên trường đại học Nông nghiệp Hà Nội sẽ đem hết sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, lập nhiều thành tích, góp phần vào sựphát triển chung của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n