Ngày 09/01/2021, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức chuỗi những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021).

Trong buổi sáng ngày 09/01/2021, Hội Sinh viên Học viện đã tổ chức chụp ảnh kỷ niệm và xếp hình những chữ số để chào mừng các ngày kỷ niệm như: 65 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956 – 12/10/2021); 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021) và chữ “HSV” viết tắt của “Hội Sinh viên”.

 

leftcenterrightdel
Tập thể BCH và CTV Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 - 2023
 Tập thể BCH và CTV Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 - 2023
leftcenterrightdel
Chào mừng 65 năm ngày thành lập Học viện (12/10/1956 – 12/10/2021)
 Chào mừng 65 năm ngày thành lập Học viện (12/10/1956 – 12/10/2021)
leftcenterrightdel
 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021)
leftcenterrightdel
Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021)
 Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 26/3/2021)
leftcenterrightdel
HSV – viết tắt của “Hội Sinh viên”
 HSV  viết tắt của “Hội Sinh viên”
  

Có thể nói “Tết sinh viên” không còn xa lạ với sinh viên cả nước nói chung, sinh viên Học viện nói riêng và hòa chung với không khí hân hoan của sinh viên cả nước, Hội Sinh viên Học viện long trọng tổ chức buổi tọa đàm “Kết nối và truyền lửa các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên VNUA” nhằm tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ, học hỏi giữa những cán bộ Hội chủ chốt đương nhiệm với các đồng chí nguyên cán bộ Hội chủ chốt qua các thời kỳ của Hội Sinh viên Học viện.

Đến dự với buổi tọa đàm tại Hội trường C có ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; ThS. Nguyễn Công Thiết – Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên; đồng chí Nguyễn Thu Bình – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Cộng tác viên Hội Sinh viên khoá XV, nhiệm kỳ 2020 – 2023; các đồng chí là Liên Chi Hội trưởng, Phó các khoa, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các CLB trong Học viện và các đồng chí nguyên là cán bộ Hội chủ chốt qua các thời kỳ của Học viện.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu tại buổi tọa đàm
 Đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu tại buổi tọa đàm
leftcenterrightdel
Các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên Học viện chia sẻ tại buổi tọa đàm
 Các thế hệ cán bộ Hội Sinh viên Học viện chia sẻ tại buổi tọa đàm
 

Qua buổi tọa đàm các đồng chí nguyên là cán bộ Hội đã chia sẻ những kỷ niệm trong thời gian hoạt động Hội và truyền lửa cho những thế hệ tiếp theo không chỉ nhiệt huyết, hy vọng, những bài học quý giá mà còn cả tình yêu đối với Hội và ôn lại thanh xuân của mỗi người đã từng cống hiến cho những hoạt động của Hội Sinh viên Việt Nam nói chung và Hội Sinh viên Học viện nói riêng. Buổi tọa đàm đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhiều câu hỏi của cán bộ Hội chủ chốt đương nhiệm đã được gửi đến các đồng chí nguyên cán bộ Hội của Hội Sinh viên Học viện.

leftcenterrightdel
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Tọa đàm
 

Vào tối ngày 09/01/2021, tại Hội trường A, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2021). Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Duy – Phó Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội; PGS. TS. Lê Thị Giang – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Dương Thành Huân – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; ThS. Nguyễn Công Thiết - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên; đồng chí Nguyễn Thu Bình – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện; đại diện các phòng, ban, khoa chức năng trong Học viện; các đồng chí BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội Sinh viên, LCH Trưởng, Phó các Khoa, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các Câu lạc bộ, các đồng chí là cán bộ Hội chủ chốt của Học viện qua các thời kỳ và hơn 700 đại biểu là sinh viên tiêu biểu trong Học viện đã tham dự buổi Lễ.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm
 Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm
 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thu Bình – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện đã ôn lại truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên Việt Nam và nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2020 của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, từ đó ý thức rõ ràng hơn về nhiệm vụ và trách nhiệm của sinh viên trong thời đại mới. Thay mặt BCH Hội Sinh viên Học viện, đồng chí Bình đã thể hiện quyết tâm sẽ cùng với tập thể BCH Hội Sinh viên Học viện tiếp tục nỗ lực, cố gắng và phát huy truyền thống của sinh viên Học viện trong thời gian tới để đưa phong trào sinh viên của Học viện sẽ là điểm sáng trong công tác Hội của sinh viên Thủ đô nghìn năm văn hiến và anh hùng.

leftcenterrightdel
Đ/c Nguyễn Mạnh Duy – Phó Chánh văn phòng Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Học viện
 Đ/c Nguyễn Mạnh Duy – Phó Chánh văn phòng Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Học viện
leftcenterrightdel
Đại diện cán bộ Hội Sinh viên Học viện qua các thời kỳ tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Học viện
Đại diện cán bộ Hội Sinh viên Học viện qua các thời kỳ tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Học viện 
 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Thành Huân – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên đã nồng nhiệt chúc mừng toàn thể sinh viên và Hội Sinh viên Học viện nhân ngày truyền thống 09/01, đồng thời thầy biểu dương những thành tích xuất sắc, nổi bật trong công tác Hội và phong trào sinh viên của Học viện trong thời gian vừa qua. Thầy mong muốn trong thời gian sắp tới, Hội Sinh viên Học viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ để tiếp tục có nhiều thành tích hơn nữa, đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện.

leftcenterrightdel
TS. Dương Thành Huân - TS. Dương Thành Huân – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Học viện
  TS. Dương Thành Huân – Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Học viện
 

Nhân dịp này, BCH Hội sinh viên Học viện đã tổ chức tuyên dương và trao Giải thưởng Sao tháng Giêng, Danh hiệu Sinh viên 5 tốt, Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, Giấy khen của Giám đốc Học viện và Giấy khen của BCH Hội Sinh viên Học viện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2019 – 2020. Bên cạnh đó Hội Sinh viên Học viện còn trao giải cho tập thể, cá nhân đã đạt giải trong các cuộc thi do Hội Sinh viên Học viện tổ chức trong học kỳ 1 năm học 2020 – 2021.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thu Bình – Phó chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện vinh dự được nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2020
Đồng chí Nguyễn Thu Bình – Phó chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện vinh dự được nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2020 
leftcenterrightdel
Tuyên dương 11 sinh viên đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố năm 2020
Tuyên dương 11 sinh viên đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố năm 2020 
leftcenterrightdel
Các tập thể, cá nhân được trao tặng bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam năm học 2019 - 2020
 Các tập thể, cá nhân được trao tặng bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam năm học 2019 - 2020
leftcenterrightdel
 PGS. TS. Lê Thị Giang – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện khen thưởng 11 cá nhân đạt Giải thưởng “Sao tháng giêng” cấp Học viện năm 2020
leftcenterrightdel
PGS. TS. Lê Thị Giang – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện trao Giấy khen của Giám đốc Học viện khen thưởng các cá nhân đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Học viện năm 2020 
leftcenterrightdel
Trao cúp vô địch Giải bóng đá nam Tân sinh viên truyền thống VFC 2020
 Trao cúp vô địch Giải bóng đá nam Tân sinh viên truyền thống VFC 2020
leftcenterrightdel
Trao giải Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment” năm 2020
 Trao giải Cuộc thi ảnh Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment” năm 2020
leftcenterrightdel
Trao giải Cuộc thi Olympic Toán học cấp Học viện năm 2020
Trao giải Cuộc thi Olympic Toán học cấp Học viện năm 2020 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu cắt bánh sinh nhật mừng k niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam
leftcenterrightdel
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ kỷ niệm
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ kỷ niệm
  

Chuỗi chương trình chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Một mùa xuân mới đầy triển vọng đang đến. Hội Sinh viên Học viện quyết tâm đưa công tác Hội và phong trào sinh viên ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa. Toàn thể sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam quyết tâm gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên Việt Nam và của các thế hệ sinh viên Học viện, ra sức rèn đức luyện tài để trở thành những sinh viên, thanh niên có kiến thức, bản lĩnh, trí tuê%3ḅ để xây dựng đất nước giàu mạnh và hô%3ḅi nhâ%3ḅp tốt vào nền kinh tế quốc tế./.

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện