Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm học mới (năm học 2021-2022) và kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956- 12/10/2021). Sáng ngày 27/9/2021, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ vui mừng tổ chức một sự kiện thường niên nhưng lại vô cùng đặc biệt “Chương trình chào tân sinh viên khóa 66” qua nền tảng ứng dụng trực tuyến MS Teams.

leftcenterrightdel
 

Tham gia buổi giao lưu trực tuyến có sự góp mặt của Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Tất Thắng (Trưởng Khoa SP&NN), ThS. Trần Thị Hà Nghĩa (Phó trưởng Khoa SP&NN), ThS. Bùi Thị Là (Phó trưởng Khoa SP&NN), ThS. Trần Thanh Phương (Bí thư Liên chi Đoàn Khoa SP&NN) cùng toàn thể giảng viên, cán bộ và các tân sinh viên K66 của Khoa. Thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Khoa SP&NN, TS. Nguyễn Tất Thắng đã có lời phát biểu nhiệt liệt chào mừng hơn 170 tân sinh viên K66, chúc mừng các em đã chính thức trở thành sinh viên của Khoa SP&NN, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bắt đầu từ ngày hôm nay, các em chính thức là một phần không thể thiếu trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa nói riêng và của Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung. Các em sẽ cùng đồng hành với Khoa để cùng nhau xây dựng, bồi đắp và viết tiếp những trang sử hào hùng của Khoa, của Học viện.

Giúp các em hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành của Khoa và các ngành học mà Khoa đang đào tạo, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa giới thiệu sơ lược về Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, từ những giai đoạn đầu được hình thành đến những thành tựu mà Khoa đã đạt được cũng như những khó khăn mà tập thể Khoa cũng với các sinh viên cần nỗ lực hơn trong chặng đường tiếp theo.

Các hoạt động Đoàn tập thể sôi nổi được Bí thư Liên chi đoàn Khoa SP&NN – ThS. Trần Thanh Phương truyền tải đến các em một cách đầy nhiệt huyết như những gì mà Liên chi Đoàn Khoa SP&NN hoạt động trong suốt thời gian qua. Liên chi Đoàn có nhiều sân chơi, nhiều hoạt động bổ trợ sẽ liên tục được tổ chức trong suốt năm học. Các phong trào đoàn thanh niên, hội sinh viên của khoa, của Học viện như hoạt động Tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng…, các hoạt động của các Câu lạc bộ cũng sẽ được tổ chức thường xuyên. Vừa học, vừa tham gia các hoạt động đoàn thể đầy ý nghĩa sẽ cho các em những kỷ niệm khó phai trong những tháng ngày thanh xuân tại mái trường này.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Các em sinh viên khóa 66 thân mến!

Các em đã và đang bước vào một chặng đường mới, một môi trường hoàn toàn mới, với nhiều bỡ ngỡ, nhiều băn khoăn. Chúng ta đến đây từ rất nhiều các miền quê khác nhau nhưng đã cùng nhau về đây, học tập và sinh hoạt dưới “mái nhà” chung – Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, hi vọng với sự quyết tâm học tập từ các bạn cùng với sự đồng hành của Khoa, sẽ là môi trường lý tưởng nhất cho các bạn phát huy năng lực tư duy học tập và tu dưỡng đạo đức trong 4 năm tới. Với đội ngũ giảng viên trẻ trung, năng động, có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản cả ở trong nước và nước ngoài. Các giảng viên không chỉ là thầy, là cô trên giảng đường mà còn sẵn sàng là những người anh, người chị, người bạn đồng hành và định hướng, hỗ trợ cho các em trong suốt quá trình học tập cũng như sau khi tốt nghiệp.        

Xin gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn hơn 170 Tân sinh viên K66, cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn Khoa SP&NN là nơi bắt đầu hành trình khởi nghiệp. Chúc cho ngôi nhà chung, Khoa SP&NN ngày một lớn mạnh.

Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ