Thực hiện theo công văn số 597/KH-HVN ngày 06 tháng 4 năm 2022 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc tổ chức dạy và học trực tiếp tại Học viện kết hợp với online. Để kịp thời nắm bắt thông tin và tình hình học tập của tân sinh viên, chiều ngày 18 tháng 4 năm 2022, khoa Công nghệ sinh học đã tổ chức gặp mặt các bạn sinh viên K66.

leftcenterrightdel
 Sinh viên K66 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy/cô, cán bộ Khoa

 

Tham dự buổi gặp mặt là sự góp mặt của Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ sinh học, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Công nghệ sinh học cùng toàn thể giảng viên, cán bộ khoa và sự có mặt của hơn 100 sinh viên K66.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh – Trưởng khoa phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ sinh học, PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh đã có lời phát biểu nhiệt liệt chào mừng hơn 100 sinh viên K66. Thực hiện theo Chỉ thị của Chính phủ về phòng chống dịch Covid 19, sinh viên cả nước nói chung và khoa Công nghệ sinh học nói riêng đã có một quãng thời gian học tập dưới hình thức trực tuyến. Tuy nhiên từ ngày 18 tháng 4 năm 2022, các bạn sinh viên K66 khoa Công nghệ sinh học đã chính thức được quay trở lại Học viện để học tập và nghiên cứu. PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh nhấn mạnh năm học 2021-2022 tiếp tục là một năm khó khăn do hậu dịch bệnh Covid 19. Chính vì vậy, Ban chủ nhiệm khoa, các thầy/cô trong khoa mong muốn các bạn sinh viên hãy luôn nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ của mình trong học tập. Mỗi sinh viên phải không ngừng nỗ lực, kiên trì để đạt được mục tiêu của bản thân đề ra. Trong suốt quá trình học tập, thầy/cô, cán bộ Khoa luôn đồng hành, giúp đỡ và hỗ trợ các bạn.

“Vừa học, vừa chơi”, luôn làm chủ bản thân là mục tiêu Khoa hướng tới cho sinh viên. Giúp các bạn sinh viên từng bước phát triển tại Học viện, hiểu và nắm rõ hơn các hoạt động của Đoàn/ Hội, ThS. Tống Văn Hải - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa đã giới thiệu, truyền tải đến các bạn một cách đầy nhiệt huyết những thành tích và tinh thần thanh niên xung kích, sáng tạo mà LCĐ Khoa Công nghệ sinh học hoạt động trong suốt thời gian qua. LCĐ tạo những sân chơi, nhiều hoạt động bổ trợ sẽ liên tục được tổ chức trong suốt năm học. Các phong trào đoàn thanh niên, hội sinh viên của khoa, của Học viện như hoạt động Tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng…, các hoạt động của các Câu lạc bộ cũng sẽ được tổ chức thường xuyên.

Để nắm bắt thông tin và hiểu rõ hơn về tình hình học tập, thầy/cô cùng sinh viên đã có những giờ trao đổi sôi nổi. Các bạn sinh viên nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong học tập, được giải đáp những thắc mắc về định hướng ngành học. Ngoài ra, các sinh viên được nghe và hiểu rõ hơn về các chính sách, học bổng… của Học viện với sinh viên.

Hòa chung bầu không khí sôi nổi là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên các Câu lạc bộ chào mừng các bạn sinh viên K66 và toàn thể thầy/cô có mặt tại hội trường.

Buổi gặp mặt đã khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi và hứa hẹn một năm học thắng lợi của thầy và trò khoa Công nghệ sinh học. Một chặng đường mới bắt đầu, chúc các bạn sinh viên K66 nói riêng và sinh viên Khoa Công nghệ sinh học nói chung học tập thật tốt, có được nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 Quang cảnh Hội trường A
leftcenterrightdel
 Ban cán sự các lớp K66 chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh
leftcenterrightdel
 Sinh viên tình nguyện Khoa Công nghệ sinh học