\r\n Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 21 tháng 11 năm 2011, Ban Chấp hành Đoàn, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức khai mạc “Giải bóng đá nam tân sinh viên năm 2011”. Đây là dịp để các bạn tân sinh viên thể hiện tài năng bóng đá của mình, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các tân sinh viên trong trường.

\r\n

\r\n Đến dự Lễ khai mạc có ThS. Hoàng Văn Bình - Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, ThS. Lê Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên trường, đồng chí Ngô Duy Đông - Chủ tịch Hội Sinh viên trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Chấp hành Hội sinh viên trường, các cầu thủ, cùng đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ cho giải đấu.

\r\n

\r\n Tham dự “Giải bóng đá nam tân sinh viên năm 2011” có 16 đội bóng chia làm 4 bảng:

\r\n

\r\n Bảng A: Chi đoàn BVTV56C, chi đoàn PTNT56A, chi đoàn SPKT56, chi đoàn CĐ56B.

\r\n

\r\n Bảng B: Chi đoàn CN56C, chi đoàn KE56E, chi đoàn TY56B, chi đoàn XHH56A.

\r\n

\r\n Bảng C: Chi đoàn PTNT56B, chi đoàn KHCT56B, chi đoàn CNSTH56, chi đoàn CNSH56B.

\r\n

\r\n Bảng D: Chi đoàn QTKD56A, chi đoàn CN56D, chi đoàn QL56C, chi đoàn TH56A.

\r\n

\r\n Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu giữa chi đoàn CNSH56B và chi đoàn CNSTH. Trong suốt 50 phút thi đấu, hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Trận đấu đã kết thúc với kết quả 2-1 nghiêng về chi đoàn CNSH56B.

\r\n

\r\n Không khí thi đấu sôi nổi và tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng của trận đấu đầu tiên đã báo hiệu sự thành công của “Giải bóng đá tân sinh viên năm 2011”. Dự kiến trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04 tháng 12 năm 2011 tại Sân Vận động Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ths. Hoàng Văn Bình, Trưởng phòng CTCT và CTSV; TS. Nguyễn Thanh Hải, Bí thư ĐTN cùng các đại diện các đội bóng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trận khai mạc diễn ra giữa 2 đội CNSHB K56 và CNSTH K56