Cuộc thi “VNUA’S GOT TALENT 2021” đã được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam dành cho các bạn sinh viên đang theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giao lưu giữa, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các Liên chi hội, Câu lạc bộ, đội, nhóm và các bạn sinh viên trong Học viện. Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ giúp sinh viên hoàn thiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí “Sinh viên 5 tốt” và quảng bá hình ảnh sinh viên trẻ trung, năng động, sáng tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến trên fanpage facebook Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ ngày 06/12/2021 đến ngày 24/12/2021. Các bạn sinh viên tham dự sẽ gửi một video chất lượng nhất (vẽ, nhảy, hát, đàn,…) để thể hiện tài năng của mình.

Sau thời gian đăng tải và bình chọn trên fanpage facebook Hội Sinh viên Học viện, cuộc thi đã đón nhận những video với sự đa dạng về tài năng của các bạn sinh viên VNUA, từ các bộ môn nghệ thuật cho đến các lĩnh vực khác, các video đầu được đầu tư kĩ lưỡng từ phục trang, bối cảnh nhằm tạo ra những sản phầm hoàn hảo nhất. Và chính nhờ sự cẩn thận và đầu tư thời gian, công sức vào sản phẩm của các bạn sinh viên mà cuộc thi “VNUA’S GOT TALENT 2021” đã nhận được sự quan tâm rất lớn và ủng hộ từ các bạn sinh viên trong toàn Học viện khi nhận được hơn 100 tác phẩm tham gia dự thi.

Để thích ứng với tình hình dịch bệnh COVID-19, cuộc thi đã dựa trên kết quả tương tác của các bài dự thi được đăng tải trên fanpage của Hội Sinh viên Học viện và kết quả chấm điểm của Ban Giám khảo để lựa chọn ra chủ nhân của các giải thưởng.

 Sau khi kết thúc thời gian tương tác trên fanpage Hội Sinh viên Học viện, Ban Tổ chức cuộc thi đã điến hành tổng hợp điểm tương tác và kết hợp với điểm chấm của Ban Giám khảo để lựa chọn ra 07 thí sinh tài năng nhất đã dành được giải thưởng của cuộc thi “VNUA’S GOT TALENT 2021”.

leftcenterrightdel
 Kết quả chung cuộc cuộc thi “VNUA’S GOT TALENT 2021”

 

Mọi thắc mắc về kết quả cuộc thi đề nghị thí sinh liên hệ trực tiếp với đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại: 0969 882 304 hoặc ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại 0978 969 959./.

 

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện