Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment 2021” dành riêng cho các bạn sinh viên K66 đang theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là hỗ trợ các tân sinh viên K66 được hòa nhập, làm quen với các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện, giúp sinh viên hoàn thiện các tiêu chí trong bộ tiêu chí “Sinh viên 5 tốt” và quảng bá hình ảnh sinh viên trẻ trung, năng động, sáng tạo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến trên fanpage facebook Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam và phần mềm Microsoft Teams từ ngày 20 tháng 11 năm 2021 đến ngày 18 tháng 12 năm 2021. Các thí sinh sẽ gửi một bức ảnh chất lượng nhất phù hợp với một trong hai chủ đề:

+ Chủ đề 1: “Stay Home, Stay Safe”

+ Chủ đề 2: “Shinning Moments With Your Hometown”

leftcenterrightdel
 Chủ đề 1: Stay Home, Stay Safe.
leftcenterrightdel
 Chủ đề 2: Shinning Moments With Your Hometown.

 

Sau thời gian đăng tải và bình chọn trên fanpage Hội Sinh viên Học viện, rất nhiều những bức ảnh được đầu tư kĩ lưỡng từ phục trang, bối cảnh và có sức lan tỏa, giàu sự sáng tạo đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn từ các bạn sinh viên trong toàn Học viện. Sau khi kết thúc thời gian tương tác trên fanpage facebook Hội Sinh viên Học viện, Ban Tổ chức cuộc thi đã điến hành tổng hợp điểm tương tác và kết hợp với điểm chấm của Ban giám khảo để lựa chọn ra 15 tác phẩm xuất sắc lọt vào vòng chung kết của cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment 2021”.

leftcenterrightdel
 Top 15 thí sinh xuất sắc dành được tấm vè vào vòng chung kết cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment 2021”.

 

Vòng chung kết cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment 2021” được diễn ra trên nền tảng Microsoft Teams vào ngày 18 tháng 12 năm 2021 dưới hình thức trả lời phỏng vấn và thuyết minh về bức ảnh đã được chọn để dự thi. Kết thúc thời gian tổ chức cuộc thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra được 06 bạn tân sinh viên có màn trình diễn ấn tượng, bài dư thi ý nghĩa nhất để dành được giải thưởng từ Ban Tổ chức.

leftcenterrightdel
 Kết quả cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tân sinh viên – This Moment 2021”.

 

Mọi thắc mắc về kết quả cuộc thi đề nghị thí sinh liên hệ trực tiếp với đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại: 0969 882 304 hoặc ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại 0978 969 959./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện.

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện.