\r\n Bác sĩ Bùi Gia Lượng – Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết: “Em bị rách gan, chảy máu màng phổi, vỡ xương chậu, dập gót và tổn thương hết vùng cơ bụng và tử cung. Vì là đa chấn thương như thế nên phải mất một thời gian dài điều trị với chi phí khá lớn”.

\r\n

\r\n Thương tâm hơn nữa là tin em trai duy nhất của Thư đã qua đời ngay trong tai nạn hôm đó khi hai chị em trên đường về quê giỗ ông nội. Đó là những tai hoạ đau xót trong chuỗi hoạ vô đơn chí đã liên tiếp đổ xuống một gia đình thôn quê nghèo khó. Đau đớn thay khi chỉ trong vòng một năm qua (2010) cả bố và mẹ đều đã bỏ chị em Thư ra đi vì bệnh hiểm nghèo, mẹ mất vì bệnh tim, bố mất vì bệnh ung thư gan. Đứa em trai của Thư trước đã phải bỏ học đi làm kiếm tiền chữa bệnh cho bố mẹ, sau khi bố mẹ qua đời lại phải tiếp tục đi làm thuê nuôi chị học đại học với hy vọng sau này cuộc sống của hai chị em sẽ được khá hơn. Ai ngờ nỗi đau mất mẹ lìa cha chưa nguôi, bây giờ đứa em trai duy nhất cũng lại bỏ Thư ra đi vĩnh viễn. Những gì mà em sinh viên tuổi 21 nghèo khó này sẽ phải gánh chịu thật là quá đỗi xót xa, nghiệt ngã ...

\r\n

\r\n Để chia sẻ nỗi đau xé lòng của Thư, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, sáng ngày 27 tháng 07 năm 2011, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho em Lê Thị Kim Thư. Tham gia Đoàn đi thăm và tặng quà còn có đại diện Phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, Giám đốc Chi nhánh Bảo Việt Gia Lâm, Hà Nội. Đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường đã trao tiền quà cho em Thư với hy vọng chia sẻ phần nào những mất mát đau thương mà em và gia đình đã phải trải qua. Đại diện chi nhánh Bảo Việt Gia Lâm cũng đã trao tiền quà và tạm ứng trợ cấp bảo hiểm thân thể cho sinh viên Lê Thị KimThư. Ngoài ra, trao quà cho Thư còn có đại diện của quỹ Mãi Mãi tuổi 20, đại diện Phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, đại diện Công ty tư vấn khoa học kỹ thuật nông nghiệp I.

\r\n

\r\n Trước đó nhiều thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong trường cũng đã đến thăm hỏi, chăm sóc và gửi quà động viên Thư. Đặc biệt ngay sau tai nạn đã có 12 bạn sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội kịp đến bệnh viện Hà Đông hiến máu cứu sống Thư. Hội Sinh viên khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã phân công mỗi ngày có 2 sinh viên của khoa vào động viên và chăm sóc Thư.

\r\n

\r\n Những động viên, chia sẻ bằng vật chất và tinh thần của cán bộ viên chức và sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã phần nào giúp Thư vượt qua cơn nguy kịch.

\r\n

\r\n Với mong muốn chia sẻ những nỗi đau, mất mát mà Thư đã và sẽ phải trải qua, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nộiphát động phong trào quyên góp ủng hộ cho sinh viên Lê Thị Kim Thư. Mọi đóng góp hảo tâm xin gửi về Văn phòng Đoàn Thanh niên hoặc liên hệ trực tiếp với đ/c Hoàng Thị Hương - chuyên trách Đoàn thanh niên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của buổi đi thăm và tặng quà cho em Thư

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n\r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n \r\n
\r\n

\r\n T/MĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG

\r\n

\r\n Bí thư Nguyễn Thanh Hải

\r\n
\r\n

\r\n T/M HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG

\r\n

\r\n Chủ tịchNgô Duy Đông

\r\n
\r\n