Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng “Kỉ niệm 46 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04/1975 – 30/04/2021” và hướng tới “Kỉ niệm 60 năm thành lập Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn 12/10/1961 – 12/10/2021”. Vừa qua, tối ngày 27/04/2021 Liên chi Hội khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã tổ chức “Đêm chung kết Hoa khôi Kinh tế 2021”.

leftcenterrightdel
 Sân khấu chương trình “ Đêm chung kết Hoa khôi Kinh Tế 2021”

Chương trình “ Hoa khôi Kinh tế 2021’’ nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các Chi hội trong Khoa. Đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tự hào của mỗi sinh viên - Hội viên trong toàn Khoa. Tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tài năng, trí tuệ và phong cách của nữ sinh, tạo sân chơi bổ ích cho tất cả các nữ sinh viên trong Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, đồng thời góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng, sự tự tin và năng động của các bạn nữ sinh trong thời kì hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Việt Hải - Liên chi Hội trưởng khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn phát biểu khai mạc chương trình Đêm chung kết Hoa khôi Kinh Tế 2021.

Tham dự đêm chung kết có ThS Nguyễn Trọng Tuynh - Chủ tịch Hội sinh viên; PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng - Phó trưởng Khoa Kinh tế và PTNT; GS.TS Nguyễn Văn Song - Nguyên Phó trưởng khoa Kinh tế và PTNT; ThS. Nguyễn Thanh Phong - Bí thư Chi bộ sinh viên Khoa Kinh tế và PTNT; TS. Lê Ngọc Hướng - Chủ tịch công Đoàn Khoa Kinh tế và PTNT; TS. Đỗ Thị Diệp - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT; Th.S Bạch Văn Thuỷ - Nguyên Bí thư Liên chi Đoàn khoa, Cố vấn Liên chi Hội; cùng toàn thể quý thầy cô Khoa Kinh tế và PTNT.

leftcenterrightdel
 PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT phát biểu chỉ đạo chương trình và chúc mừng Ban tổ chức Liên chi Hội khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.
leftcenterrightdel
 TS. Đỗ Thị Diệp - Bí thư LCĐ Khoa Kinh tế và PTNT tặng hoa chúc mừng

Ban tổ chức vui mừng được đón tiếp quý nhà tài trợ: Gym Olympia Hà Đông, Tiệm kính Khánh Vy, SEED Việt Nam, Công ty CP TM&DV BĐS Queenland,  Nha Khoa DR.HUNG, Trung tâm anh ngữ Homestay Prime, Thẩm mỹ viện M.Paris, Công ty JPT đã luôn đồng hành và tạo nên thành công lớn của chương trình.

leftcenterrightdel
 Đại diện các nhà tài trợ lên nhận giấy chứng nhận và hoa từ Ban Tổ chức

Đặc biệt có xuất hiện của người đẹp Ngọc Nữ - Top 10 cuộc thi sắc đẹp HOA HẬU HOÀN VŨ 2017, Giải thưởng Miss Photogenic Miss Universe Viet Nam 2017, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Nông nghiệp. Ngọc Nữ đã luôn dành thời gian, tạo điều kiện giúp đỡ, tư vấn cho Ban tổ chức để có được một chương trình rực cháy trong lòng khán giả!

leftcenterrightdel
 Ngọc Nữ phát biểu tại đêm chung kết

Ban Tổ chức rất vui mừng được đón tiếp các anh chị nguyên là Cán bộ Hội Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn qua các thời kì đã về dự chương trình, các anh chị luôn dõi theo truyền lửa và tạo động lực lớn giúp Ban Tổ chức đạt được thành công lớn của chương trình.

leftcenterrightdel
Đại diện anh chị cựu nguyên là Cán bộ Hội Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tặng hoa chúc mừng Ban Tổ chức.

Sự có mặt của đại diện các LCH, Đội sinh viên tình nguyện các khoa; các Câu lạc bộ: Dance Flyhight, Văn trang võ đạo, Guitar, Rap, Âm nhạc đã đem đến cho đêm chung kết những tiết mục vô cùng sôi động, hấp dẫn và ấn tượng. Và đặc biệt có sự xuất hiện của chàng Rapper Đinh Đức Anh về giao lưu cháy cùng chương trình của BCH LCH Khoa Kinh tế và PTNT.

leftcenterrightdel
 Liên chi hội trưởng khoa Công nghệ thực phẩm lên tặng hoa chúc mừng
leftcenterrightdel
 Rapper Đinh Đức Anh về giao lưu chương trình

Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tổ chức chương trình “ Hoa khôi kinh tế 2021’’ góp phần nâng cao đức, trí, thể, mĩ của các bạn nữ sinh viên trong Khoa để cổ vũ sinh viên tích cực học tập, trau dồi tri thức, rèn luyện đạo đức, sống trung thực, nghị lực, trách nhiệm, cống hiến và cũng là cơ hội để sinh viên trong trong khoa thể hiện những hiểu biết, tài năng trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội cũng như khám phá và phát huy những thế mạnh tiềm ẩn trong con người mình…qua đó thực hiện tốt phong trào “Sinh viên 5 tốt” của Hội sinh viên Học Viện Nông Nghiệp. 

Hội thi “Hoa khôi kinh tế 2021” gồm 2 vòng thi, vòng sơ khảo và vòng chung kết. Kết thúc vòng sơ khảo ngày18 tháng 04 năm 2021 với phần thi: Hiểu biết và năng khiếu; ban tổ chức sẽ chọn ra chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết tối ngày 27 tháng 4 năm 2021.

leftcenterrightdel
 Thí sinh Lô Thuý Hường  - SBD 01 - K63KTB
leftcenterrightdel
 Thí sinh Đặng Thành An Na - SBD 02 - K63KTA
leftcenterrightdel
Thí sinh Phạm Thị Thanh Nhàn - SBD 03 - K64KTA 
leftcenterrightdel
 Thí sinh Cao Huyền Trang - SBD 04 - K65QLKTA
leftcenterrightdel
Thí sinh Hoàng Thị Ngọc Phượng - SBD 05 - K65QLKTA 
leftcenterrightdel
 Thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh - SBD 06 - K65QLNNLA
leftcenterrightdel
 Thí sinh Phan Thị Thanh Huyền - SBD 07 - K65KTNNA

Đêm chung kết Hoa khôi kinh tế 2021 gồm 4 phần thi: Catwalk Áo dài; Tài năng; Catwalk Dạ hội, sau khi kết thúc phần thi 3 ban tổ chức chọn ra 5 thí sinh có tổng điểm cao nhất bước vào phần thi 4: phần thi Ứng xử. 

leftcenterrightdel
 Phần thi tài năng
leftcenterrightdel
Thí sinh trong phần thi Catwalk Dạ hội
leftcenterrightdel
Thí sinh trong phần thi ứng xử

Kết thúc các phần thi, kết quả hội thi Hoa Khôi Kinh Tế 2021 như sau:

STT

THÍ SINH

TÊN GIẢI THƯỞNG

1

Lô Thuý Hường - SBD 01 - K63KTB

- Á khôi 1

- Nữ sinh có ảnh được yêu thích nhất

2

Đặng Thành An Na - SBD 02 - K63KTA

Á khôi 2

3

Phạm Thị Thanh Nhàn - SBD 03 - K64KTA

Nữ sinh thân thiện

4

Cao Huyền Trang - SBD 04 - K65QLKTA

Nữ sinh tài năng

5

Hoàng Thị Ngọc Phượng - SBD 05 - K65QLKTA

Nữ sinh mặc trang phục dạ hội được yêu thích nhất

6

Nguyễn Thị Vân Anh - SBD 06 - K65QLNNLA

Nữ sinh mặc áo dài được yêu thích nhất

7

Phan Thị Thanh Huyền - SBD 07 - K65KTNNA

Hoa khôi Kinh tế 2021

  

leftcenterrightdel
 Các đại biểu trao giải cho thí sinh
leftcenterrightdel
 Người đẹp Ngọc Nữ và Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2
leftcenterrightdel
 Hoa khôi Kinh Tế 2021- Phan Thị Thanh Huyền - K65KTNNA

Hoa khôi Kinh Tế 2021 là nữ sinh Phan Thị Thanh Huyền - K65KTNNA. Sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 59kg, số đo 3 vòng lần lượt là 90 - 65 – 95, Huyền là cô gái vừa xinh đẹp và tài năng, cô có năng khiếu: Hát, múa, nhảy và có thể chơi thể thao. Trong hội thi vừa qua Huyền là cô gái luôn năng động nhiệt huyết, ham học hỏi, đầu tư nhiều thời gian công sức để chuẩn bị tốt cho phần thi của mình và đã xuất sắc vượt qua các vòng thi, thử thách của Ban Tổ chức.

Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã tổ chức thành công chương trình “ Hoa khôi Kinh tế 2021’’ góp phần cổ vũ sinh viên tích cực học tập, trau dồi tri thức, rèn luyện đạo đức, mang đến cơ hội để sinh viên trong khoa thể hiện tài năng và phát huy những thế mạnh tiềm ẩn của mình. Hy vọng Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn sẽ tiếp tục được đón nhận tình cảm và sự hỗ trợ, đồng hành từ phía quý thầy cô giáo, quý nhà tài trợ, quý anh chị cựu nguyên là Cán bộ Hội và các bạn sinh viên để Liên chi Hội có thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn.

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn