Sáng 7/9, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2020. Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo ưu tú Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hà Nội tới dự.

leftcenterrightdel
Các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp được TP. Hà Nội tuyên dương sáng 7/9
 Các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp được TP. Hà Nội tuyên dương sáng 7/9
 

Trong 88 thủ khoa xuất sắc được tuyên dương năm 2020, 55 thủ khoa có kết quả học tập đạt loại xuất sắc; 27 thủ khoa là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; 21 thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội; 22 thủ khoa là "sinh viên 5 tốt" các cấp. Một số thủ khoa là tấm gương vượt khó vươn lên; có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả đoạt giải trong nước và quốc tế. Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự có 02 sinh viên là thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc đó là sinh viên Lâm Khánh Hòa - K61KEB và sinh viên Phan Thu Huyền - K61CNTYA.

 

leftcenterrightdel
Nữ thủ khoa Phan Thu Huyền trong giây phút được vinh danh
 Nữ thủ khoa Phan Thu Huyền trong giây phút được vinh danh
 
leftcenterrightdel
Nữ thủ khoa Lâm Khánh Hòa tại buổi lễ vinh danh
 Nữ thủ khoa Lâm Khánh Hòa tại buổi lễ vinh danh

 

Năm 2020 là năm thứ 18 liên tiếp TP. Hà Nội tuyên dương thủ khoa xuất sắc. Đây là những sinh viên tốt nghiệp các trường ĐH, học viện với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện và công tác Đoàn - Hội. Hai sinh viên thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp của Học viện là những sinh viên ưu tú tiêu biểu nhất, đại diện cho những sinh viên ưu tú của Học viện vinh dự được tuyên dương tại buổi Lễ. Thành tích học tập, rèn luyện và công tác Đoàn – Hội của hai sinh viên VNUA thủ khoa thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện với những thành tích đáng tự hào và là những người trẻ tự tin, năng động. Hai thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp là Lâm Khánh Hòa - K61KEB và Phan Thu Huyền - K61CNTYA đã cùng với Ban tổ chức tham gia đầy đủ chuỗi chương trình vinh danh gồm ghi danh sổ vàng tại Cung Thiếu nhi Hà Nội vào chiều ngày 06/9/2020 và lễ vinh danh chính thức vào sáng ngày 07/9/2020.

Chúc hai nữ thủ khoa tài năng và xinh đẹp của Học viện dù ở đâu, làm công việc gì, các em hãy luôn tự hào là người con của dân tộc Việt Nam, là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam và luôn luôn xứng đáng với danh hiệu thủ khoa của mình./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện