Sau những ngày vất vả hoàn thành thủ tục nhập học, cuối cùng những tân sinh viên Khóa 66 cũng đã chính thức bước vào cổng trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam với niềm hồ hởi, hạnh phúc.

Hòa chung không khí vui tươi của năm học mới, sáng ngày 27/9/2021, Khoa Khoa học xã hội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khóa 66 bằng hình thức online trên MS Teams.

leftcenterrightdel
 
 

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các Thầy, Cô giáo trong Ban Chủ nhiệm Khoa, các Thầy, Cô Trưởng Bộ môn, đại diện Công đoàn Khoa, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các Giáo viên chủ nhiệm, Cố vấn học tập cùng toàn thể các tân Sinh viên, các sinh viên của khoa Khoa học xã hội.

Mở đầu chương trình, Thầy TS. Trần Lê Thanh – Trưởng Khoa Khoa học xã hội đã thay mặt toàn thể cán bộ, thầy cô giáo trong Khoa gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tất cả các em sinh viên – những người đã vượt vũ môn thành công để trở thành tân sinh viên khóa 66 của Khoa Khoa học xã hội – Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời, Thầy cũng giới thiệu về cơ cấu tổ chức của Khoa. Thầy hy vọng các tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, để có một kết quả học tập tốt sau khi ra trường, mang lại vinh quang cho bản thân nói riêng và cho Khoa cũng như Học viện nói chung.

Sau lời giới thiệu của thầy Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó khoa Khoa học xã hội, TS. Vũ Văn Tuấn – Trưởng bộ môn Pháp luật cũng đã có những chia sẻ về ngành Xã hội học và Luật – hai ngành đào tạo của Khoa, về định hướng và cơ hội nghề nghiệp, cũng như về đội ngũ giảng viên của hai bộ môn chuyên môn Xã hội học và Luật.

Ngoài ra, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà cũng giới thiệu cho các sinh viên về Tổ công tác sinh viên của Khoa. Trong suốt quá trình học tập tại Học viện, tổ công tác sinh viên sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ các sinh viên giải quyết những thắc mắc liên quan đến đào tạo, hồ sơ, thủ tục hành chính,…

Hi vọng qua những chia sẻ của các thầy cô cũng đã giúp các bạn sinh viên Khóa 66 khoa Khoa học xã hội có cái nhìn tổng quát hơn về Khoa cũng như về ngành học của mình.

Đến với môi trường Đai học, ngoài học tập chuyên môn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng là một hoạt động có ý nghĩa đối với các sinh viên.

Các đồng chí Lù Thị Thi – Phó bí thư LCĐ Khoa Khoa học xã hội, Hoàng Thành Công – Liên chi hội trưởng khoa Khoa học xã hội, Nguyễn Minh Tuệ - Đội trưởng đội sinh viên tình nguyện khoa Khoa học xã hội lần lượt đã có những lời giới thiệu, chia sẻ về các tổ chức Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đội sinh viên tình nguyện. Qua những màn giới thiệu này, hi vọng các sinh viên khóa 66 cũng đã sẵn sàng để ra nhập Đoàn, Hội cùng các anh chị khóa trước.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và đẹp đẽ của cuộc đời.

Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam!

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
  

 Khoa Khoa học xã hội