Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ, Thành đoàn Hà Nội, được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện đã phát động quyên góp ủng hộ trong toàn thể Đoàn viên, sinh viên của Học viện.

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 6, 7 đã gây ra lũ lụt, lũ ống, lũ quét, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống và sinh hoạt của nhân dân các tỉnh miền Trung. Mưa lũ đã làm nhiều người chết và mất tích; nhiều nhà cửa, tài sản,... bị hư hại và cuốn trôi; nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu vực dân cư bị cô lập.

leftcenterrightdel
 
 

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam phát động phong trào ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra, góp phần giúp nhân dân vùng bão lũ, thiên tai, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
 
 

Tính đến 10h sáng ngày 23/10/2020, BCH Đoàn Thanh niên và BCH Hội sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã nhận được sự quyên góp của 260 chi đoàn, hội, các câu lạc bộ hảo tâm với tổng số tiền là 67.000.000 đồng, cùng một số hiện vật (quần áo, trang thiết bị đồ dùng học tập, lương thực, thực phẩm thiết yếu).

leftcenterrightdel
Sinh viên Học viên quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
 Sinh viên Học viên quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung
 

Những nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng tương thân tương ái, đó là minh chứng cho tinh thần đoàn kết, chia ngọt sẻ bùi từ xưa đến nay của tấm lòng bao thế hệ người Việt Nam. Bất kể khi nào gặp khó khăn, nhân dân cả nước lại sát cánh bên nhau để giúp đỡ, san sẻ, tất cả đều mong cho người dân miền Trung vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

  Ban CTCT&CTSV