\r\n Ngày 15/04/2011, được sự đồng ý của Đảng ủy-BGH Nhà trường cùng với sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường đại học Nông nghiệp Hà Nội; đội tuyển SIFE HUA đã tiến hành tổ chức chương trình giới thiệu SIFE HUA với chủ đề “Kết nối SIFE HUA và bạn”.
\r\n

\r\n Đến tham dự chương trình có: PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch-Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Hải-Bí thư Đoàn Thanh niên; đồng chí Đỗ Năng Hiếu-Phó Chủ tịch Hội Sinh viên; đồng chí Lưu Văn Duy-Bí thư Liên chi đoàn khoa KT&PTNT. Đặc biệt, còn có sự tham dự của chị Nguyễn Việt Hà Phương-đại diện SIFE Việt Nam, các đại diện đội tuyển SIFE các trường đại học Kinh tế quốc dân, đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại Giao, Đại học Công Nghiệp, Viện đại học Mở, Đại học Hà Nội và đông đảo các bạn sinh viên quan tâm..

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch phát biểu bày tỏ sự ủng hộ của nhà trường với việc thành lập SIFE HUA. Nhà trường luôn khuyến khích, tạo điều kiện để tổ chức SIFE hoạt động vững mạnh và bền vững. Thầy hi vọng sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có thể hoạt động đúng như câu slogan “A head for business. A heart for the world”, thông qua sức mạnh của kinh doanh tác động tích cực tới cộng đồng.

\r\n

\r\n Chị Nguyễn Việt Hà Phương-đại diện SIFE Việt Nam, các đại diện đội tuyển SIFE các trường đại học đã nhiệt tình trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm bản thân với sinh viên trong hội trường và bày tỏ sự xúc động trước sự nhiệt tình, tâm huyết của sinh viên đại học Nông nghiệp với hoạt động của SIFE.  

\r\n

\r\n Tham gia SIFE, sinh viên có cơ hội học hỏi các kỹ năng mềm, trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động dự án của SIFE và đặc biệt là cơ hội kết nối với mạng lưới rộng khắp của SIFE trên toàn thế giới, tiếp cận với các doanh nghiệp, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Mỗi sinh viên đều có cơ hội đựơc trở thành một SIFER với các tiêu chí chung: nhiệt tình, phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích cộng đồng, có khả năng làm việc nhóm, có trình độ ngoại ngữ và tin học. Ứng viên lấy mẫu đơn ứng tuyển tại website khoa KT&PTNT hoặc liên hệ tới địa chỉ email sife.hua@gmail.com để nhận mẫu đơn ứng tuyển. Mỗi ứng viên điền đầy đủ thông tin vào đơn và gửi đến sife.hua@gmail.com trước thứ 3, ngày 19/04/2011. Đơn ứng tuyển (bản cứng) sẽ được thu trong hai ngày thứ 2 và thứ 3 (ngày 18 – 19/04/2011) tại văn phòng Hội sinh viên.

\r\n

\r\n + Buổi sáng: từ 08h00 – 11h00.

\r\n

\r\n + Buổi chiều: từ 14h00 – 17h00.

\r\n

\r\n +  Lệ phí ứng tuyển 10.000VNĐ/1 bộ hồ sơ.

\r\n

\r\n Các ứng viên đủ điều kiện xét tuyển sẽ tham gia vòng phỏng vấn do ban cố vấn SIFE HUA và các bộ phận  trực tiếp tuyển dụng. Thời gian và địa điểm phỏng vấn được sẽ thông báo cho các ứng viên qua email.

\r\n

\r\n Qua chương trình “Kết nối SIFE HUA và bạn”, ngọn lửa SIFE đã được nhen nhóm trong mỗi sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía Nhà trường, Đoàn thanh niên-Hội sinh viên trường, các thầy cô giáo khoa KT&PTNT cùng với sự nỗ lực của các SIFER sẽ đưa đội tuyển SIFE thành công trong tương lai.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của chương trình

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch tặng hoa động viên đội tuyển SIFE HUA

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thanh Hoa – Đại diện SIFE HUA giới thiệu về SIFE

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Chương trình thu hút đông đảo sinh viên tham dự

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thành viên đội  SIFE HUA
\r\n

\r\n