Trung tâm QHCC&HTSV phối hợp với Ban CTCT&CTSV, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, Trạm Y tế Học viện, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Công ty Dược Bảo Nam đã tổ chức thành công chương trình hội thảo “Tư vấn sức khỏe tình yêu và sinh sản” cho sinh viên Nữ khóa 65 trong ba ngày 23-25/11/2020.

Đến tham dự chương trình, có Bác sĩ Phạm Việt Tuân chuyên khoa 1, khoa Phụ sản, bệnh viện phụ sản An Thịnh và chuyên viên Trung tâm Quan hệ công chúng và hỗ trợ sinh viên cùng gần 2000 sinh viên nữ các lớp K65 trong Học viện.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên nữ đã được bác sĩ Phạm Việt Tuân tư vấn và cung cấp nhiều thông tin hữu ích về nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết, cách phòng tránh cũng như điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp. Không chỉ vậy, bác sĩ còn chia sẻ với sinh viên cách chăm sóc và bảo vệ bản thân trong tình yêu, đặc biệt là tình yêu học đường… Cuối chương trình, các bạn sinh viên nữ được tham gia trò chơi rút thăm may mắn và được nhận những phần quà nhỏ từ Trung tâm quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên.

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho sinh viên về vấn đề tình yêu, giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe sinh sản và giải pháp phòng tránh các bệnh phụ khoa thường gặp trong xã hội hiện đại. Đồng thời tạo cơ hội để các bạn trẻ trao đổi, thảo luận về trách nhiệm, vai trò của mình và hành động lành mạnh, biết tôn trọng bản thân và mọi người. Từ đó tuyên truyền, giáo dục cho sinh viên về tình yêu, sức khỏe sinh sản  an toàn, có trách nhiệm với bản thân và xã hội.

Một số hình ảnh trong chương trình

leftcenterrightdel
Bác sĩ Phạm Việt Tuân chia sẻ về các bệnh phụ khoa cho sinh viên nữ
 Bác sĩ Phạm Việt Tuân chia sẻ về các bệnh phụ khoa cho sinh viên nữ
leftcenterrightdel
Sinh viên nữ các lớp K65 đến tham dự hội thảo
 Sinh viên nữ các lớp K65 đến tham dự hội thảo
leftcenterrightdel
 Trung tâm QHCC&HTSV tặng quà cho sinh viên may mắn đến tham dự hội thảo


Trung tâm QHCC&HTSV