Trong tinh thần phấn khởi đón sinh viên quay trở lại học tập tại trường sau gần 1 năm học trực tuyến, đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất K66, tối ngày 16/5/2022, Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức chương trình “Giao lưu giữa doanh nghiệp và cựu sinh viên với sinh viên K66 Khoa Công nghệ thực phẩm”. Chương trình nhằm khích lệ tinh thần học tập, truyền lửa cho sinh viên K66 sau thời gian dài học online, đồng thời giúp các em hiểu hơn về ngành đang theo học, các cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng phát triển trong tương lai.

            Tham dự chương trình có TS. Giang Trung Khoa – Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Ông Hồ Sỹ Thường – Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp Chế biến và Đóng gói thực phẩm; Bà Lê Thị Hậu Phương – Giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Việt Nam; Ông Lê Quang Hưng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS; Ông Hoàn Công Quý – Giám đốc sản xuất Công ty cổ phần Dinh dưỡng Nutricare; Ông Ngô Văn Đông – Trưởng phòng nhân sự Công ty cổ phần CP; Ông Ninh Văn Mẫn – Công ty TNHH Welstory Việt Nam; Ông Nguyễn Trung Sỹ - Trưởng phòng QA Công ty Rượu bia nước giải khát Aroma; Ông Phạm Tài Thông – Công ty cổ phần Nguyên liệu INF Việt Nam; bạn Hoàng Thị Thanh Mai – Cựu sinh viên K62 khoa CNTP. Về phía Khoa Công nghệ thực phẩm có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Hạnh – Phó Khoa phụ trách Đào tạo và công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Trường Thành – Bí thư Liên chi Đoàn, lãnh đạo các Bộ môn trực thuộc khoa, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp K66, các thầy cô trợ lý, Ban chấp hành Liên chi Đoàn, Liên chi Hội sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của toàn thể sinh viên K66 thuộc các ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ và kinh doanh thực phẩm, chuyên ngành Quản lý chất lượng và An toàn thực phẩm.  

leftcenterrightdel
 PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh phát biểu khai mạc

 

Thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Công nghệ thực phẩm, PGS. TS. Nguyễn Hoàng Anh đã có lời phát biểu khai mạc chương trình và chào mừng hơn 500 sinh viên K66 bắt đầu được học tập trực tiếp tại trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ và tham gia chương trình từ phía các doanh nghiệp và cựu sinh viên. Thầy cũng đã chia sẻ với những khó khăn của sinh viên K66 khi phải học theo hình thức trực tuyến ngay từ khi bắt đầu chương trình học tập tại giảng đường Đại học. Đồng thời, thầy đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn của các bạn và tin tưởng vào sự tiến bộ và trưởng thành của các bạn trong thời gian học tập trực tiếp tại trường. Sau phần khai mạc, sinh viên K66 được tìm hiểu về lịch sử hình thành, lĩnh vực đào tạo, các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học & khởi nghiệp của giảng viên và sinh viên trong Khoa thông qua video giới thiệu về Khoa; Cơ cấu tổ chức của Khoa và thông tin về đội ngũ giảng viên, cán bộ trong khoa cũng được giới thiệu một cách sinh động trong video do sinh viên Câu lạc bộ NCKH và khởi nghiệp thực hiện như một món quà dành tặng thầy cô và sinh viên K66; Các hoạt động sôi nổi của Liên chi Đoàn, Liên chi Hội sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm cũng được giới thiệu nhằm truyền thêm nhiệt huyết và tinh thần thanh niên cho sinh viên K66.

leftcenterrightdel
 Giao lưu giữa doanh nghiệp và cựu sinh viên với sinh viên K66

 

Tọa đàm với doanh nghiệp và cựu sinh viên là điểm nhấn quan trọng của chương trình, với sự tham gia hết sức nhiệt tình của tất cả các thành viên khách mời đến từ các doanh nghiệp, các cựu sinh viên của Khoa. Với sự chia sẻ đầy tâm huyết và chân thành, các khách mời đến từ doanh nghiệp – những người đã và đang đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực bảo quản và chế biến nông sản, sản xuất và kinh doanh thực phẩm đã cho sinh viên K66 khoa CNTP cái nhìn rộng mở và đầy sự tin tưởng về các triển vọng nghề nghiệp trong tương lai. Từ kinh nghiệm trong nghề nghiệp và cuộc sống, các khách mời cũng đã khích lệ mạnh mẽ tinh thần học tập, rèn luyện năng lực và phẩm chất trong sinh viên, giúp các em định hướng đúng đắn về cách học, cách nghĩ và có niềm tin vào sự phấn đấu của bản thân. Bên cạnh đó, sự chia sẻ của các bạn cựu sinh viên về phương pháp học tập, phương pháp và ý nghĩa trong việc cân bằng giữa việc học và tham gia các hoạt động Đoàn, Hội cũng là những kinh nghiệm quý báu truyền đạt tới sinh viên K66.

Chương trình “Giao lưu giữa doanh nghiệp và cựu sinh viên với sinh viên K66 Khoa Công nghệ thực phẩm” còn có các tiết mục văn nghệ đến từ chính các bạn sinh viên K66 và các bạn sinh viên trong Liên chi Đoàn, Liên chi Hội, được tổ chức xen kẽ xuyên suốt chương trình đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng thêm niềm phấn khởi và sự tự tin cho sinh viên K66 khi tham gia học tập trong môi trường Khoa Công nghệ thực phẩm đầy sôi nổi và gắn kết.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoa Công nghệ thực phẩm