Vào hồi 13h30’ ngày 21/10/2022, tại hội trường A, Khoa Tài nguyên và Môi trường, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt các bạn sinh viên K67. Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Trần Quốc Vinh - Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa, TS. Võ Hữu Công - Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Thành Trung - Bí thư Liên chi Đoàn khoa, ThS. Hồ Thị Thuý Hằng - Phó Bí thư Chi bộ sinh viên, giáo viên chủ nhiệm các lớp K67, các trợ lý và toàn thể các bạn sinh viên K67.

Chương trình là hoạt động được tổ chức thường niên hàng năm, là nơi gặp gỡ giữa các tân sinh viên với lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên trong Khoa. Chương trình giúp các tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về Học viện, Khoa, về ngành nghề được đào tạo và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Mở đầu buổi gặp mặt là các tiết mục văn nghệ sôi động của những chiến binh áo xanh đến từ Đội Thanh niên tình nguyện Khoa Tài nguyên và Môi trường.

leftcenterrightdel
 

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.Trần Quốc Vinh – Phó trưởng khoa đã có bài phát biểu chào mừng các bạn K67 đã vượt vũ môn thành công đến với Khoa Tài nguyên và Môi trường - Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đồng thời thầy đã giới thiệu lịch sử hình thành, các bộ môn trong Khoa và chương trình đào tạo, chuẩn đầu ra và các cơ hội việc làm sau khi ra trường để giúp các bạn sinh viên có cái nhìn khái quát về ngành học của mình từ đó có những định hướng học tập trong thời gian theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Trần Quốc Vinh – Phó trưởng khoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Để giúp các bạn tân sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng phục vụ cho việc học tập cũng như sinh hoạt, bạn Phạm Văn Huy - một trong những sinh viên tiêu biểu của Khoa, đạt thành tích xuất sắc trong học tập, luôn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Đội trưởng Đội TNTN - đã lên có đôi lời chia sẻ những khó khăn và giải đáp các thắc mắc mà tân sinh viên thường gặp.

leftcenterrightdel
Sinh viên Phạm Văn Huy chia sẻ kinh nghiệm học tập 

Cũng trong buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thành Trung và ThS. Hồ Thị Thuý Hằng đã  giới thiệu, chia sẻ về công tác hoạt động của Liên chi Đoàn, Đội tình nguyện, Hội sinh viên, công tác tư tưởng phát triển Đảng trong Chi bộ sinh viên. Các thầy, cô mong muốn các bạn tân sinh viên sẽ  tham gia các tổ chức hoạt động Đoàn, Hội  để có nhiều hoạt động có ý nghĩa phục vụ cộng đồng và hoàn thiện các kỹ năng mềm bên cạnh việc học tập và nghiên cứu khoa học.

Phần cuối buổi chương trình, giáo viên chủ nhiệm các lớp thực hiện công tác tổ chức lớp, bầu ban cán sự, ban chấp hành các lớp. Các GVCN sẽ nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ những khó khăn, giải đáp những thắc mắc, đồng hành cùng Tân sinh viên trong chặng đường sắp tới của 4 năm học Đại học.

Chương trình kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, hy vọng năm học mới, thầy và trò Khoa Tài nguyên và  Môi trường sẽ có thật nhiều thành công tiếp nối truyền thống của Khoa, của Học viện. Chúc các bạn tân sinh viên K67 sẽ có một khởi đầu thật rực rỡ với ngôi nhà chung: Khoa Tài Nguyên và Môi trường.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi gặp mặt