Tối ngày 22/6/2022, tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết “Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Khoa Chăn nuôi năm 2022”. Trải qua hơn hai tuần thi đấu với những trận cầu kịch tính và căng thẳng đã lựa ra được 2 cái tên góp mặt ở trận chung kết là chi đoàn K66CNTYA và K63CNTYA

leftcenterrightdel
 Cầu thủ 2 đội với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm chiến thắng

Đến cổ vũ cho hai đội thi đấu trận chung kết có thầy TS Bùi Huy Doanh phó trưởng Khoa Chăn nuôi, bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi, trưởng ban tổ chức; cô ThS Đinh Thị Yên giảng viên bộ môn Hóa sinh động vật; thầy ThS Vũ Việt Anh phó bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi, phó ban tổ chức; đồng chí Hoàng Đức Thịnh - LCH phó LCH Khoa Chăn nuôi, phó ban tổ chức, các đồng chí là CTV và thành viên LCĐ-LCH Khoa Chăn nuôi. Và không thể thiếu đó là cổ động viên của hai đội bóng cùng tất cả các bạn sinh viên có mặt trên sân.

Sau màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng và đầy kịch tính giữa một đội năm thứ tư đầy kinh nghiệm với đội năm nhất với sức trẻ và nhiều khát khao chiến thắng để khẳng định mình, 2 đội hòa nhau với tỷ số 3 – 3 trong thời gian thi đấu chính thức nên đã phải tiến hành loạt sút luân lưu để quyết định thắng thua. Và ở đây khi sức trẻ lên ngôi, các tuyển thủ chi đoàn K66CNTYA đã có những cú sút bất ngờ đánh bại thủ môn phía bên kia chiến tuyến và giành chiến thắng với tỷ số 3 – 2 sau 3 loạt sút.

leftcenterrightdel
 Các cầu thủ chi đoàn K66CNTYA nâng cúp vô địch

Sau trận đấu là "Lễ bế mạc giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Chăn nuôi năm 2022". Tại lễ bế mạc, TS Bùi Huy Doanh-Phó trưởng Khoa, bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi, trưởng ban tổ chức đã phát biểu và chúc mừng giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Khoa Chăn nuôi năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp và chúc mừng các cầu thủ. Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức tin tưởng rằng tình đoàn kết, gắn bó giữa các chi đoàn của Khoa Chăn nuôi sẽ ngày càng bền chặt, các sinh viên không chỉ giỏi trong việc tiếp nhận kiến thức trên giảng đường mà còn tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện thể thao. Kết thúc giải đấu, chi đoàn K66CNTYA đã giành chức vô địch của giải đấu năm nay, chi đoàn K63 CNTYA mang về cho mình huy chương bạc. Huy chương đồng thuộc về chi đoàn K64CNTYA. Các giải thưởng cá nhân khác bao gồm: Vua phá lưới là sinh viên Phạm Kim Tuyển – K63CNTYA với thành tích 9 bàn thắng. Ngoài phần thưởng theo quy định, vua phá lưới còn nhận được giải thưởng từ thầy PGS.TS. NGƯT Phạm Kim Đăng – Trưởng Khoa Chăn nuôi trị giá 500.000 đồng; thủ môn xuất sắc nhất thuộc về sinh viên Đoàn Văn Ngọ của chi đoàn K66 CNTYA

Giải đấu đã khép lại với rất nhiều những tình cảm của các đội bóng và các cổ động viên dành cho nhau. Chắc chắn rằng những pha bóng đẹp, những bàn thắng hay, tinh thần đoàn kết, cử chỉ cao đẹp sẽ được nhớ mãi trong lòng các cầu thủ và cổ động viên.

leftcenterrightdel
 Tấm hình lưu niệm của đội K66CNTYA
leftcenterrightdel
 Thầy TS. Bùi Huy Doanh – Phó trưởng Khoa Chăn nuôi phát biểu bế mạc
leftcenterrightdel
 Một pha cứu thua của thủ môn Đoàn Văn Ngọ K66 CNTYA
leftcenterrightdel
 Trao giải thủ môn xuất sắc nhất: thủ môn Đoàn Văn Ngọ K66 CNTYA
leftcenterrightdel
 Trao giải thưởng vua phá lưới: cầu thủ Phạm Kim Tuyển lớp K63 CNTYA
leftcenterrightdel
 Đội á quân: lớp K63 CNTYA