Hòa chung không khí vui tươi đón chào năm học mới của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung và sinh viên Khoa Chăn nuôi nói riêng. Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Liên chi Hội Khoa Chăn nuôi đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện “Chào tân sinh viên Khóa 65”. Chuỗi sự kiện gồm có: Giải bóng đá nam sinh truyền thống khoa Chăn nuôi; cuộc thi ảnh “Nét đẹp sinh viên Khoa Chăn nuôi”; hội thao sinh viên Khoa Chăn nuôi và đêm Gala “The Face FAS”.

Nằm trong chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên được mong đợi nhất, tối 14/11/2020, tại Sân văn hóa sinh viên Học viện. BCH Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa Chăn nuôi đã tổ chức thành công đêm Gala ‘THE FACE FAS’ để tổng kết chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên K65 Khoa Chăn nuôi.

Đến dự với chương trình có sự tham gia của đ/c Nguyễn Trường Thành - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, đ/c Nguyễn Thanh Phong - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, đ/c Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch Hội sinh viên, thầy Đỗ Đức Lực – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi cùng các thầy, cô trong Khoa. Bên cạnh đó còn có sự tham gia và đồng hành của các nhà tài trợ: Bà Bùi Thị Hương Giang – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư và Xúc tiến thương mại Hưng Thịnh Việt Nam; Ông Nguyễn Chí Cường – Phó giám đốc, Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư quốc tế Cường Thịnh; Ông Nguyên Quốc Quân – Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Cổ phần Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật và ông Nguyễn Khắc Sơn – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty VMC Việt Nam. Trong chương trình còn có sự góp mặt của các liên chi đoàn, các đội tình nguyện và câu lạc bộ trong Học viện.

leftcenterrightdel
 

Chương trình mở đầu bằng tiết mục múa lân của đội lân sư rồng Đăng Quang và tiết mục múa của đội văn nghệ Khoa. Sau bài phát biểu khai mạc chương trình của đ/c Bùi Huy Doanh – Bí thư Liên chi Đoàn, thầy Đỗ Đức Lực phát biểu ghi nhận sự cố gắng của Liên chi đoàn và Liên chi hội trong việc tổ chức chuỗi chương trình chào tân sinh viên cũng như cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Khoa trong các hoạt động cũng như tài trợ cho chương trình chào tân sinh viên của Khoa. Để cảm ơn và ghi nhận sự tài trợ cho chương trình, thay mặt Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, thầy Lực đã tặng hoa và trao giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ. Thay mặt các nhà tài trợ, bà Bùi Thị Hương Giang đã phát biểu cảm ơn Khoa Chăn nuôi, ban tổ chức đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với sinh viên cũng như có những trao đổi đầy tâm huyết với sinh viên trong học tập và hoạt động.

leftcenterrightdel
 

Với những đổi mới trong tổ chức và nội dung chương trình, ‘‘The Face FAS’’ đã tạo nên sân chơi thú vị với phần tranh tài đặc sắc, đa dạng về thể loại và phong phú về nội dung đến từ 7 đội thi của các lớp K62, K63, K64, K65. Các tiết mục được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và đầu tư rất công phu về mặt hình thức và nội dung, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, tạo nên một đêm Gala đầy dấu ấn. Xen kẽ các phần thi là các tiết mục giao lưu đầy ấn tượng đến từ các nhóm nhảy, câu lạc bộ trong Học viện cũng như của chính các thành viên trong Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đội văn nghệ và Đội tình nguyện của Khoa.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Kết quả chung cuộc, lớp K63 - CNTYA đã xuất sắc dành giải nhất với phần thi rất sôi động và ấn tượng, giải nhì thuộc về lớp K65 – CNTYB với bài mashup dân gian hiện đại rất thú vị, đồng giải ba thuộc về 2 lớp K62 – CNTYA và K62 – CNTYB, giải khuyến khích thuộc về các lớp K65 – CNTYA, K62 – CN POHE, K63 – CN POHE. Tại đêm Gala, BTC đã trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp sinh viên Khoa Chăn nuôi” với giải nhất thuộc về bạn Hán Thị Tuyết Nhung – K62 CNTYB, giải nhì bạn Vũ Hoài Sơn – K63 CN POHE, đồng giải ba là bạn Đặng Vũ Hùng – K65 CNA, Chi đoàn K64 - CN POHE. Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Khoa Chăn nuôi đã tìm ra nhà tân vô địch năm 2020 là chi đoàn K64 CNTYA, á quân thuộc về chi đoàn K62 CNTYB.

leftcenterrightdel
 

Đêm Gala ‘‘The Face FAS’’ đã kết thúc thành công tốt đẹp, khép lại chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên Khóa 65 Khoa Chăn nuôi. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ đã đồng hành, hỗ trợ trong suốt chuỗi chương trình chào tân sinh viên. BTC xin gửi lời cảm ơn đến BCH Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi đã luôn quan tâm, chỉ đạo đến các hoạt động của sinh viên. Cảm ơn sự đồng hành của CLB Nhiếp ảnh Vnua, cửa hàng trang phục biểu diễn Hoàng Nam đã ủng hộ và giúp đỡ để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Sự thành công của chương trình không thể thiếu sự nỗ lực hết mình của BCH Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa Chăn nuôi và các đội, CLB trực thuộc. Hy vọng trong năm học sắp tới, thầy và trò Khoa Chăn nuôi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.

Bài và ảnh: BCH LCĐ – LCH Khoa Chăn nuôi