Sáng ngày 12/10/2020, nằm trong Chương trình Chào tân sinh viên 2020 và ra mắt đặc san “Trường học hay Trường đời 2”, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã trao học bổng “Chào đón tân sinh viên K65” cho 18 sinh viên có thành tích xuất sắc trúng tuyển vào Học viện năm 2020. Đây không chỉ là nguồn khích lệ rất lớn dành cho các em khi vừa bước vào môi trường học tập mới, đồng thời cũng là động lực để các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Ông Bùi Minh Tuấn - Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (áo xanh bên trái) và ông Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (áo xanh bên phải) trao học bổng cho các sinh viên
 

Học bổng “Chào đón tân sinh viên khóa 65” là một trong nhiều loại học bổng được Học viện Nông nghiệp Việt Nam dành tặng cho thí sinh khi trở thành tân sinh viên của Học viện năm 2020 (theo Kế hoạch số 1298/KH-CTCT&CTSV ngày 07 tháng 8 năm 2020 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam). Học bổng bao gồm 100 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Tổng giá trị của học bổng lên đến 200 triệu đồng. Sinh viên sẽ có cơ hội nhận được bổng nếu đạt được số điểm tối thiểu theo các tiêu chí chấm điểm do Học viện đưa ra.

Bên cạnh đó, hàng năm Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn cấp gần 20 tỷ đồng học bổng khuyến khích học tập, 2 tỷ đồng học bổng tài trợ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và hơn 50 tỷ đồng học bổng cho sinh viên nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, học bổng toàn phần… Đặc biệt, sinh viên thủ khoa, á khoa đầu vào Học viện có cơ hội được đi du học tại các nước có nền khoa học tiên tiến trên thế giới.

Danh sách 18 sinh viên nhận học bổng “Chào đón tân sinh viên khóa 65” đợt 1: Tại đây

Kế hoạch xét học bổng tân sinh viên K65: Tại đây

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV