\r\n  

\r\n

\r\n Đánh giá được tầm quan trọng của việc đọc sách, UNESCO đã chọn ngày 23/4 hàng năm là “Ngày sách và bản quyền thế giới”. Việt Nam cũng là một trong hơn 150 quốc gia tham gia tổ chức hoạt động này với mong muốn xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội. Hưởng ứng ngày hội này, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nâng cao việc sử dụng giáo trình trong học tập, nghiên cứu khoa học, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, ngày 9/2/2012, Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp liên kết với Câu lạc bộ “True Action” thuộc Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm tổ chức “Ngày hội Giáo trình”.

\r\n

\r\n Đến dự ngày hội có PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp; PGS.TS. Hoàng Đức Liên – Giám đốc Thư viện Lương Định Của; TS. Nguyễn Thị Mai – nguyên Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và TVVL; ThS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV; Câu lạc bộ True Action và các sinh viên quan tâm tham dự.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách đối với mỗi người. Thầy mong các sinh viên luôn ghi nhớ “sách luôn là người bạn, người thầy”. Qua việc tự đọc và tự học, chúng ta có thêm những hành trang tri thức và vốn sống tuyệt vời để lập nghiệp cũng như vững tin ở cuộc sống, nhất là trong thời đại bùng nổ thông tin, kinh tế trí thức như hiện nay.

\r\n

\r\n Trong Ngày hội Giáo trình, tất cả các bạn sinh viên được tìm hiểu, mua nhiều tên giáo trình với chiết khấu từ 30% - 50% so với giá bìa. Ngoài ra, sinh viên có thể mua giáo trình trực tiếp tại Phòng bán sách - Nhà xuất bản Đại học Nông nghiệp; đăng ký mua tại văn phòng Hội sinh viên hoặc Trung tâm Hướng nghiệp và TVVL.

\r\n

\r\n Lần đầu tiên được tổ chức, “Ngày hội Giáo trình” đã bắt đầu thu hút sự quan tâm của sinh viên hướng tới nhu cầu xem, đọc và tìm hiểu sách. Hi vọng rằng “Ngày hội Giáo trình” sẽ trở thành hoạt động thường niên của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, hình thành một “văn hóa đọc” trong toàn trường.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh về ngày hội giáo trình

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng, GĐ Nhà xuất bản ĐH Nông nghiệp

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên tìm hiểu sách tại Ngày hội

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên tìm hiểu sách tại Ngày hội

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n