\r\n Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa", dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, Trung tâm Dịch vụ Trường học đã bố trí chỗ ở cho 79 sinh viên huyện Quảng Uyên - tỉnh Cao Bằng về trường học tập. Số sinh viên này được bố trí ở tại KTX C3, B4 và hoàn toàn miễn phí tiền ở, điện, nước.

\r\n

\r\n Sáng 22/02/2012, Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Trường học đã gặp gỡ các sinh viên Cao Bằng và đại diện các phòng ở thuộc khu nhà C3 để thông báo về điều kiện ăn ở trong khu nội trú, đồng thời quán triệt việc thực hiện tốt Nội quy Quy chế KTX, tăng cường mối quan hệ đoàn kết - thân thiện đối với các sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Đại diện sinh viên Cao Bằng cũng bày tỏ lòng cảm ơn tới nhà trường đã quan tâm, giúp đỡ về chỗ ở giúp sinh viên có điều kiện thuận lợi nhất để học tập và rèn luyện, đặc biệt là trong điều kiện rất khó thuê được nhà trọ hiện nay.

\r\n

\r\n Với sự phối hợp rất chặt chẽ của Đoàn TNCSHCM và Hội sinh viên trường cùng với sự tài trợ của Tập đoàn Prudential, tất cả 350 phòng ở KTX được treo ảnh Bác. Là địa điểm được Trung ương Đoàn và Trung ương Hội sinh viên quan tâm xây dựng mô hình "Ký túc xá kiểu mẫu", Trung tâm Dịch vụ Trường học cùng Hội sinh viên trường đã phát động phong trào thi đua thường xuyên, liên tục góp phần xây dựng KTX của trường ngày một sạch đẹp hơn, văn minh hơn. Vừa qua, nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã được giúp đỡ về việc làm để có thêm thu nhập phục vụ học tập và cuộc sống.

\r\n

\r\n Thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ Trường học sẽ tăng cường phối kết hợp với Hội sinh viên Trường, huy động nhiều hơn nữa nguồn lực từ sinh viên trong công tác tự quản KTX, quản lý giảng đường, xây dựng cảnh quan môi trường cũng như xây dựng đội thanh niên xung kích đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, góp phần phục vụ tốt cho đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. 

\r\n