Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7/194-27/7/2022), sáng 27/7, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ viếng và dâng hương các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thị trấn Trâu Quỳ.

leftcenterrightdel
 

Tham dự Lễ viếng có TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS. Lê Thị Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Vũ Văn Tuấn - Phó Trưởng Ban CTCT&CTSV; ThS. Nguyễn Thái Sơn -Phó Ban Chỉ huy Quân sự Học viện; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Chủ tịch Hội sinh viên Học viện.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hoa lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sĩ Thị trấn Trâu Quỳ, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc được Ban Lãnh đạo Học viện đặc biệt quan tâm tổ chức nhân dịp ngày kỷ niệm của đất nước, của Học viện; thể hiện lòng tri ân của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, không tiếc máu xương, sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc. Hoạt động có ý nghĩa tiếp tục giáo dục cho thế hệ cán bộ, sinh viên Học viện ngày hôm nay và mai sau về truyền thống đấu tranh cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước, từ đó ra sức học tập, rèn luyện, nghiên cứu, lao động để không phụ những công lao mà các thế hệ cha ông đã hy sinh chiến đấu cho dân tộc, cho đất nước Việt Nam quang vinh ngày hôm nay.

Ban CTCT&CTSV