\r\n Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2011

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n THƯ MỜI

\r\n

\r\n Dự lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n (12 /10 /1956 – 12 /10 /2011)

\r\n

\r\n            

\r\n

\r\n Kính gửi:Cựu cán bộ viên chức, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh

\r\n

\r\n            

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (trước đây là trường ĐH Nông nghiệp I) được thành lập ngày 12/10/1956 theo Nghị định số 53/NL-NĐ của Bộ Nông Lâm nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa (nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam). Năm nay Nhà trường long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường.

\r\n

\r\n Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã không ngừng lớn mạnh và đạt nhiều thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đến nay Nhà trường đã đào tạo cho đất nước và một số nước bạn hơn 70.000 cán bộ có trình độ đại học, hơn 3.500 thạc sĩ và gần 350 tiến sĩ thuộc các lĩnh vực: khoa học cây trồng, bảo vệ thực vật, khoa học đất, quản lý đất đai, chăn nuôi, thú y, thủy sản, quản lý tài nguyên, môi trường, công nghệ thực phẩm, quản lý kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, cơ khí, điện, công nghệ sinh học, sư phạm kỹ thuật…Nhiều người trong số đó đã và đang giữ cương vị chủ chốt trong các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp; nhiều người đã trở thành các nhà khoa học, các chuyên gia giỏi trong các trường đại học, các viện nghiên cứu, các cơ quan quản lý khoa học và chỉ đạo chuyên môn ở các doanh nghiệp, các địa phương, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của nhà trường với xã hội. Trường đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước: Huân chương độc lập hạng nhất, Huân chương Hồ Chí Minh, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, nhiều bằng khen của các Bộ, ngành Trung ương và các địa phương…Hiện nay trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội là một trong 16 trường đại học trọng điểm quốc gia, liên kết đào tạo và nghiên cứu với nhiều trường đại học có uy tín trên thế giới như Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hà Lan, Úc, Tây Ban Nha, Bỉ, Liên bang Nga, Trung Quốc…. Những thành tựu của Nhà trường hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ cán bộ viên chức, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đã từng giảng dạy, công tác và học tập tại Trường.

\r\n

\r\n             Nhân dịp này, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường trân trọng kính mời các đồng chí nguyên là cán bộ viên chức, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đã từng công tác, học tập tại Trường về dự Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường. Lễ kỷ niệm và gặp mặt, giao lưu sẽ được tổ chức tại Trường và tại các Khoa, các đơn vị trực thuộc Trường vào ngày 12/10/2011. Qua các đồng chí xin được thông báo rộng rãi tới các đồng chí, các anh chị em đồng môn để cùng mời về dự Lễ kỷ niệm.

\r\n

\r\n             Kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc.

\r\n

\r\n             Xin trân trọng cảm ơn!

\r\n

\r\n             (Thư mời thay cho giấy mời)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n                                                                                HIỆU TRƯỞNG

\r\n

\r\n                                                                  PGS.TS. NGƯT. Trần Đức Viên

\r\n