Trong 3 ngày (23-25/10), Đội tuyển Quần vợt cán bộ, viên chức và Đội tuyển Điền kinh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia Giải Quần vợt CBVC và Giải Điền kinh Sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2020 trong không khí đầy sôi động tại Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội và mang về những kết quả đáng chúc mừng.

Giải năm nay được Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội ủy quyền cho Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đăng cai tổ chức và được tổ chức lồng ghép giữa 2 giải: Giải Quần vợt cán bộ, viên chức các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội và Giải Điền kinh SV các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội quy tụ trên 300 vận động đến từ 22 trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội.

Đội tuyển Quần vợt tham gia giải đấu với 11 vận động viên, do thầy Nguyễn Đăng Thiện – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao làm Trưởng đoàn, Huấn luyện viên gồm thầy Nguyễn Thế Hãnh và Nguyễn Anh Tuấn.

leftcenterrightdel
Đội tuyển Quần vợt CBVC của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
 Đội tuyển Quần vợt CBVC của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23-25/10/2020), Đội tuyển Quần vợt CBVC của Học viện đã thu về những thành tích như sau:

- Giải Nhất nội dung đôi nam nữ trên 40 tuổi;

- Giải Nhì và Giải Ba ở nội dung đôi nam dưới 30 tuổi;

- Giải Ba nội dung đôi nam lãnh đạo trên 40 tuổi.

Dưới đây là một số hình ảnh của đội tuyển Quần vợt thi đấu tại giải

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đội tuyển Điền kinh sinh viên tham gia giải đấu với 21 vận động viên do thầy Nguyễn Xuân Cừ - Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao làm Trưởng đoàn cùng với 2 huấn luyện viên là Thầy Đặng Đức Hoàn và Cô Phan Thị Điều.

Ở Giải điền kinh sinh viên, các VĐV tham thi đấu ở 2 bảng (chuyên và không chuyên). Bảng chuyên là sinh viên trường TDTT và các trường có đào tạo chuyên ngành giáo dục thể chất, bảng không chuyên là các trường còn lại, tranh tài ở các nội dung Điền kinh gồm: Chạy 100 mét; Chạy 800 mét (nữ); 1.500 mét (nam); Nhảy xa; Đẩy tạ (nữ tạ 3kg); (nam tạ 5kg). Nội dung thi cá nhân (nam, nữ) gồm: Chạy 100 mét, chạy 200 mét; Chạy 800 mét (nữ); 1500 mét (nam); Chạy tiếp sức 4 x 100 mét; Nhảy cao, nhảy xa, đẩy tạ.

Đội tuyển Điền kinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải ở bảng không chuyên và gặt hái nhiều thành tích đáng mừng, trong đó phải kể đến những thành tích xuất sắc của những vận động viên mới – là những tân sinh viên khóa 65 của Học viện, đó là các em:

- Phan Thị Thanh Huyền, sinh viên lớp K65KTNNA xuất sắc giành giải Nhất nội dung đẩy tạ nữ

- Trần Ngọc Dũng, sinh viên lớp K65CNKTOB giành giải Nhì nhảy cao nam với thành tích 1,79m.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, đội tuyển điền kinh sinh viên của Học viện Nông nghiệp xuất sắc mang về cho Học viện 11 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 8 huy chương đồng và giữ vững thành tích:

- Giải Nhất toàn đoàn;

- Giải Nhất đồng đội nam;

- Giải Nhất đồng đội nữ.

Sau đây là một số hình ảnh của các vận động viên điền kinh thi đấu tại giải:

 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Với kết quả xuất sắc này, Học viện Nông nghiệp Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên phương diện thể thao. Tiếp tục chứng minh và gửi thông điệp tới các trường bạn rằng: Chúng tôi, thầy và trò tại Học viện không chỉ giảng dạy và nghiên cứu khoa học tốt, học tập tốt, mà còn là những người chơi thể thao và rèn luyện sức khỏe giỏi.

Xin chúc mừng thành tích các vận động viên đã đạt được!

Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao