\r\n  

\r\n

\r\n Hòa chung không khí sôi nổi của phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, sáng ngày 05/02/2012, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu và Ban chủ nhiệm khoa, LCĐ Khoa Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức lễ ra quân Tết trồng cây xuân Nhâm Thìn 2012 và dọn vệ sinh môi trường.

\r\n

\r\n Đây là một hoạt động hàng năm của LCĐ khoa Tài nguyên và Môi trường  nhằm thực hiện lời kêu gọi của Hồ Chủ Tịch “Mùa xuân là Tết trồng cây, Làm cho đất nước ngày càng thêm xuân”. Đó cũng là một nét đẹp văn hóa truyền thống của nhân dân ta như biểu hiện sự tôn kính “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam.Hơn nữa hoạt động này cũng nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho toàn thể sinh viên của khoa, đồng thời tạo môi trường cảnh quan xanh – sạch – đẹp cho khuôn viên trường.

\r\n

\r\n Tham dự lễ ra quân có PGS.TS Đỗ Nguyên Hải – Bí thư Chi bộ, PGS.TS Nguyễn Khắc Thời và PGS.TS Cao Việt Hà – Ban chủ nhiệm khoa, các thầy giáo, cô giáo và hơn 400 sinh viên trong toàn khoa.

\r\n

\r\n Đại diện cho Chi ủy Khoa, PGS.TS Đỗ Nguyên Hải đã phát biểu ý kiến chỉ đạo và phát động lễ ra quân. Thầy và trò khoa Tài nguyên và Môi trường đã tích cực hưởng ứng Lễ ra quân bằng việc trồng cây xanh, dọn vệ sinh khu vực toàn khoa và tổ chức vớt rác tại khu vực 4 hồ.

\r\n

\r\n Lễ ra quân đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò toàn khoa. Đây là hoạt động thiết thực để nhắm nhở chúng ta nhớ về cội nguồn, có ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường hiện tại và có trách nhiệm với môi trường trong tương lai.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n