\r\n  

\r\n

\r\n Trải qua trên 55 năm xây dựng và trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã thu được nhiều thành quả to lớn. Trường đã đào tạo được gần 70 ngàn cán bộ khoa học kỹ thuật và quản lý có trình độ đại học, trên 3500 thạc sỹ và gần 350 tiến sỹ; đã có hàng nghìn đề tài, dự án và sản phẩm khoa học công nghệ các cấp góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

\r\n

\r\n Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội hiện có 698 đảng viên sinh hoạt trong 40 chi bộ trực thuộc (trong đó có 8 chi bộ sinh viên, học viên); hàng năm kết nạp khoảng 100 đảng viên mới và thu hút trên 500 quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

\r\n

\r\n Nhiệm kỳ này của Đảng bộ Trường (2012-2015) song hành với nhiệm kỳ Hiệu trưởng mới (2011-2016). Trong quá trình tiến tới Đại hội, tất cả các chi bộ đã tiến hành Đại hội cấp Chi bộ và có nhiều ý kiến góp phần hoàn thiện Báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội. Tổng số 147 đại biểu chính thức được triệu tập, trong đó có 15 đại biểu đương nhiên và 132 đại biểu được các chi bộ bầu tham dự Đại hội.

\r\n

\r\n Mỗi kỳ Đại hội đánh dấu thêm một bước trưởng thành của Đảng bộ Trường. Toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Nhà trường quyết tâm thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội lần thứ 28.

\r\n

\r\n Chúc Đại hội thành công rực rỡ!

\r\n