\r\n Ngày 2/3/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Nhóm Tiên phong vì sự tiến bộ kỹ thuật Á – Phi (Pioneers for Technology Advancement in Asia-Africa – PATA) đến từ Hàn Quốc đã phối hợp tổ chức Hội thảo giới thiệu về tổ chức và diễn đàn PATA.

\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo có TS. Sukwon Kim – người sáng lập và dẫn đầu tổ chức PATA và các thành viên của tổ chức; PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Thủy – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS. Nguyễn Thị Phương Thảo – Trưởng khoa Công nghệ sinh học cùng các giảng viên, sinh viên trong trường quan tâm đến chương trình.

\r\n

\r\n Tại buổi Hội thảo, các giảng viên và sinh viên Nhà trường đã được nghe TS. Sukwon Kim giới thiệu về tổ chức và diễn đàn PATA - một tổ chức quy tụ 15 nhà nghiên cứu trẻ hàng đầu thế giới trên nhiều lĩnh vực cũng như giới thiệu về những thành tựu tiến bộ kỹ thuật và thương mại nổi bật của Hàn Quốc trong những năm gần đây. PATA đã xây dựng được một mạng lưới nhân sự giữa những nhà lãnh đạo kỹ thuật và kinh doanh tiềm năng Á – Phi thông qua việc trao đổi học thuật, nghiên cứu và hoạt động cố vấn. Qua đây, tiến sĩ Kim cũng giới thiệu về hệ thống cố vấn trợ giúp các sinh viên, các nhà nghiên cứu Việt Nam khi muốn sang Hàn Quốc học tập và nghiên cứu.

\r\n

\r\n Những thông tin bổ ích mà người đứng đầu tổ chức PATA mang lại đã giúp giảng viên và sinh viên Nhà trường có thêm những cái nhìn mới mẻ về khả năng và năng lực hội nhập của những người trẻ thành đạt trong sự phát triển vượt bậc của những tiến bộ khoa học, kỹ thuật ngày nay; đồng thời hướng tới sự hợp tác chung lâu dài giữa PATA và Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Sukwon Kim - người sáng lập và dẫn đầu tổ chức PATA đang giới thiệu về tổ chức và diễn đàn PATA

\r\n