Trong sắc xuân vui tươi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 27/01/2023 (tức Mùng 6 Tết), Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023. Là hoạt động truyền thống ý nghĩa, buổi gặp mặt đầu năm như lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể mái nhà chung VNUA, là dịp gặp gỡ, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm ấm áp nhất cho một năm mới với nhiều kỳ vọng về một tương lai phát triển mạnh mẽ.

 

leftcenterrightdel
 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, chúc một năm Quý Mão an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, chúc cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023

Điểm qua các thành tích nổi bật đã đạt được trong năm 2022, GS.TS. Nguyễn Thị Lan khẳng định, những thành công của Học viện trong năm vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung của Học viện. Đồng thời, Giám đốc Học viện cũng nhấn mạnh những mục tiêu phấn đấu mới cần đạt được để giúp VNUA có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2023.

GS.TS. Nguyễn Thị Lan tin tưởng rằng với sự đoàn kết, đồng lòng, chủ động, tích cực, sáng tạo, tập thể lãnh đạo Học viện và cán bộ, viên chức, người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng Học viện phát triển vươn tầm quốc tế.

 

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Học viện chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức, người lao động 
leftcenterrightdel
 Cán bộ, viên chức, người lao động Học viện hân hoan chào đón “năm mới - thắng lợi mới”
 

Chương trình gặp mặt đầu xuân, chúc mừng năm mới của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, ấm áp cùng những nụ cười rạng rỡ và những lời chúc tốt đẹp nhất báo hiệu một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng sống cho cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

 

“Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua

Thắng lợi tin vui khắp mọi nhà

Cả trường hân hoan mừng xuân mới

Khải hoàn ta viết tiếp bài ca”

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV