Sáng ngày 13/01/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2021 và năm 2022 nhằm tri ân những cống hiến, đóng góp của các cán bộ, viên chức đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện.

 

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện bày tỏ sự trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu, đồng thời nhấn mạnh, dù ở vị trí công tác nào cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện đều dành hết tâm sức, trí tuệ, tình cảm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng tiếp nối truyền thống và lan tỏa giá trị tốt đẹp của Học viện đến các thế hệ mai sau.

Lãnh đạo Học viện mong muốn cán bộ, viên chức nghỉ chế độ hưu năm 2021 và năm 2022 vẫn luôn hướng về Học viện, tư vấn, ủng hộ và đồng hành cùng sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam, dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ, là cầu nối gắn kết Học viện với địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh Học viện đến mọi miền Tổ quốc. Nhân dịp này, TS. Vũ Ngọc Huyên cũng gửi lời chúc tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

 

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt cùng chụp ảnh lưu niệm

Năm 2021, 2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có 21 cán bộ, viên chức được làm thủ tục nghỉ hưu thuộc các đơn vị: Khoa Cơ - Điện, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Khoa Kế toán và QTKD, Khoa Nông học, Khoa Tài nguyên và Môi trường, Khoa Thú y, Ban Hợp tác quốc tế, Ban Khoa học và Công nghệ, Ban Quản lý Cơ sở vật chất, Văn phòng Học viện.

Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Học viện. Buổi gặp mặt cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác, chúc mừng những thành tựu, cống hiến của cá nhân đối với Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong suốt quá trình công tác tại Học viện.

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV