Thực hiện Kế hoạch số 55-KH/ĐU ngày 27/8/2020 của Đảng ủy Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Hướng dẫn số 61-HD/ĐU-BTG ngày 05/9/2020 của Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Đảng ủy Học viện đã phát động cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử 90 năm Đảng bộ Thành phố Hà Nội” dành cho đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Học viện; cán bộ, viên chức và sinh viên (không phải là đảng viên) tham dự Hội nghị phổ biến, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết số 52-NQ/TW và chuyên đề năm 2020 về “Tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”.

leftcenterrightdel
 

Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử 90 năm Đảng bộ Thành phố Hà Nội” được xây dựng trên tiêu chí hiện đại, bài bản, gắn với các nội dung liên quan đến những dấu mốc lịch sử quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ Thành phố Hà Nội, lịch sử truyền thống văn hóa Thủ đô.

leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Tất Thắng - Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng ban CTCT&CTSV phổ biến thể lệ cuộc thi

Mỗi thí sinh có một lượt thi kéo dài 30 phút để trả lời 40 câu hỏi. Mỗi câu hỏi có 04 đáp án, trong đó có 01 đáp án đúng. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn ra những thí sinh có điểm số cao nhất, thời gian trả lời các câu hỏi nhanh nhất để trao giải thưởng. Cùng với các giải thưởng dành cho cá nhân, Ban Tổ chức sẽ trao nhiều phần thưởng có giá trị cho các tập thể có kết quả xuất sắc trong cuộc thi.

Link dự thi: https://forms.gle/snQAyvVZCq9f5eXi6

Lan Hương - TT QHCC&HTSV