Trong những ngày này, giữa lòng Thủ đô Hà Nội thân yêu đang diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với đồng bào và chiến sĩ cả nước, cán bộ, đảng viên và người học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam một lòng hướng về Đại hội.

Phiên khai mạc chính thức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được tổ chức ngày 26/1 tại thủ đô Hà Nội. Đây là một sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của đất nước. Trong không khí tưng bừng lễ hội, cùng với đồng bào và chiến sĩ trên mọi miền tổ quốc, bao gồm cả người Việt Nam đang học tập, lao động ở nước ngoài, hàng ngàn cán bộ, đảng viên và người học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam một lòng hướng về Đại hội với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ 5 năm tới.

 
leftcenterrightdel
 

Đại hội XIII của Đảng được tiến hành theo phương châm: Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển. Đại hội diễn ra trong bối cảnh đất nước ta đã và đang vượt qua những tác động của dịch COVID-19, đạt được những thành tựu tích cực, đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, hội nhập quốc tế… Có được kết quả tốt đẹp đó là do sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự quyết liệt trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện của Chính phủ và chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể Nhân dân. Trên đà thắng lợi đó, Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục vừa thực hiện công tác phòng, chống dịch, vừa duy trì ổn định, phát triển kinh tế.

leftcenterrightdel

Khuôn viên Học viện rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

leftcenterrightdel
 GS. TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện vinh dự là đại biểu chính thức tham dự Đại hội XIII của Đảng
  

Tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là 1.587 đại biểu đại diện cho hơn 5,2 triệu đảng viên trên khắp cả nước. Điều đặc biệt đối với Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam với gần 800 đảng viên là vinh dự có một đảng viên đặc biệt ưu tú trở thành đại biểu chính thức tham gia Đại hội toàn quốc của Đảng lần này đó là GS.TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thị Lan tham dự Đại hội Đại biểu lần thứ XIII của Đảng sẽ mang theo tâm tư, nguyện vọng của toàn thể đảng viên, nhà giáo, nhà khoa học, người học của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến Đại hội. Trong niềm tự hào của mình, toàn thể đảng viên, nhà giáo, nhà khoa học, người học của Học viện một lòng hướng về Trung tâm Hà Nội với hy vọng Đại hội sẽ thành công, với kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn mở ra một giai đoạn mới phát triển mới của đất nước, trong đó có nền nông nghiệp, có sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Ban CTCT&CTSV