\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TSKH. Bùi Mạnh Nhị - UV Thường trực Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ và các đồng chí trong tổ công tác của Bộ; đồng chí Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng uỷ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và các đồng chí trong tổ công tác của Đảng uỷ khối; đồng chí Đỗ Huy Vận – Bí thư Đảng uỷ Thị trấn Trâu Quỳ; đồng chí Lê Thanh Hải - Chủ tịch UBND Thị trấn Trâu Quỳ; TS. Nghiêm Xuân Hội - Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đơn vị có quan hệ hợp tác với Trường cũng đã gửi hoa chúc mừng sự kiện này.

\r\n

\r\n Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có PGS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2006 – 2011; PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng uỷ cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; các Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo ưu tú và lãnh đạo các đơn vị trong trường.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Hưng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Vụ Tổ chức cán bộ đã đọc quyết định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc bổ nhiệm lại PGS.TS. Trần Đức Viên giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nhiệm kỳ 2011 – 2016.

\r\n

\r\n Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, PGS.TSKH. Bùi Mạnh Nhị - UV Thường trực Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã trao quyết định và phát biểu chúc mừng PGS.TS. Trần Đức Viên cũng như Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Ông Bùi Mạnh Nhị nhấn mạnh “việc bổ nhiệm lại Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2011 – 2016 đã thể hiện sự ổn định và đánh dấu bước phát triển mới của Nhà trường”.

\r\n

\r\n Trong bài phát biểu của mình, PGS.TS. Trần Đức Viên đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành, cơ quan từ Trung ương đến địa phương đối với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, cảm ơn những nỗ lực quý báu của toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường đã góp phần tạo cơ hội và điều kiện để đồng chí phát huy năng lực và hoàn thành nhiệm vụ trong suốt nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng khẳng định “đây là vinh dự của cá nhân, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn mà BCS Đảng, Bộ GD&ĐT, Đảng uỷ khối, Đảng bộ trường cùng toàn thể cán bộ viên chức trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội... Nhiệm vụ đầu tiên của tôi trên cương vị Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2011-2016 là sẽ cùng tập thể Ban Giám hiệu, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ trường nhiệm kỳ 28, xác định các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đại học của Nhà trường một cách cụ thể và thiết thực”.

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã trải qua 55 năm xây dựng và phát triển. Tiếp nối những thành công của nhiệm kỳ 2006 – 2011, trong nhiệm kỳ mới này, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường quyết tâm thực hiện tốt chủ đề năm học 2011 – 2012, đưa Nhà trường từng bước trở thành trường đại học đa ngành, là trường đại học trọng điểm quốc gia về nông nghiệp và phát triển nông thôn.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TSKH. Bùi Mạnh Nhị - UV Thường trực Ban Cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trao quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho PGS.TS. Trần Đức Viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TSKH. Bùi Mạnh Nhị phát biểu chúc mừng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng Nhà trường nhiệm kỳ 2011-2016 phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Đ/c Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đảng uỷ khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Đức Viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Trần Đức Viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh buổi lễ

\r\n