leftcenterrightdel
 

Ngày 25/9/2020, Hội thảo Khoa học và Công nghệ Chăn nuôi - Thú y định hướng phát triển bền vững (SAPVET2020) sẽ được diễn ra tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đây là hội thảo quốc gia do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Hội thảo diễn ra với mục đích đánh giá kết quả đạt được trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ lĩnh vực chăn nuôi - thú y giai đoạn 2017-2020; định hướng nghiên cứu trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, biến đổi khí hậu, phục vụ tái cơ cấu ngành Chăn nuôi theo hướng tăng trưởng bền vững giai đoạn 2021-2025. Đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các chuyên gia, nhà khoa học và doanh nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi - thú y.

Tham dự Hội thảo có hơn 300 đại biểu đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, phòng thí nghiệm trong nước, cơ quan quản lý Nhà nước, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các địa phương cùng hơn 20 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y.

Hội thảo Khoa học và Công nghệ Chăn nuôi - Thú y định hướng phát triển bền vững năm 2020 (SAPVET2020) diễn ra với nội dung đa dạng, phong phú bao gồm nhiều thông tin khoa học bổ ích. Trong đó, có 05 bài cáo tổng quan được trình bày trong phiên toàn thể, 13 bài báo cáo nghiên cứu tiêu biểu được trình bày theo các chuyên đề riêng biệt (tiểu ban) với 03 chuyên đề “Khoa học Chăn nuôi”, “Khoa học Thú y” và “Môi trường, chuỗi liên kết chăn nuôi và các vấn đề khác”.

Ban Tổ chức xin trân trọng kính mời cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện tham dự Hội thảo Khoa học và Công nghệ Chăn nuôi - Thú y định hướng phát triển bền vững năm 2020 (SAPVET2020) để cùng chia sẻ các thông tin khoa học trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y./.

 

Lan Hương - TT QHCC&HTSV