Ngày 23/12/2022, Khoa Chăn nuôi – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tiếp đón và làm việc với Giáo sư Budi Guntoro – Trưởng khoa Chăn nuôi, Đại học Gadjah Mada, Indonesia về cơ hội hợp tác về học thuật.

Mở đầu buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, hoạt động đào tạo và nghiên cứu của mỗi đơn vị. Về phía Khoa, PGS.TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng khoa đã giới thiệu quy mô đào tạo của Khoa, các kết quả nghiên cứu nổi bật và hiện trạng chăn nuôi ở Việt Nam những năm gần đây. Giáo sư Budi Guntoro cũng đã chia sẻ kinh nghiệm quản lý về đào tạo và nghiên cứu của Khoa Chăn nuôi, Đại học Gadjah Mada, Indonesia. Giáo sư bày tỏ mong muốn được hợp tác với Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam để sinh viên và cán bộ hai Khoa có thêm cơ hội học tập và rèn luyện kỹ năng nghiên cứu và các kỹ năng mềm khác. Hai bên đã trao đổi cụ thể về kế hoạch mở lớp đào tạo ngắn hạn cho giảng viên, chương trình trao đổi cho sinh viên và học viên sau đại học.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện hai Khoa đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài của hai bên. Buổi chiều cùng ngày, Giáo sư Budi Guntoro đã gặp gỡ sinh viên Khoa Chăn nuôi và trao đổi về một số vấn đề chăn nuôi, phúc lợi động vật hiện nay tại Indonesia.

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

leftcenterrightdel
 GS. Budi Guntoro giới thiệu về Khoa Chăn nuôi, Trường ĐH Gadjah Mada
leftcenterrightdel
PGS. TS. Phạm Kim Đăng và GS. Budi Guntoro ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác 
leftcenterrightdel
 GS. Budi Guntoro trao đổi chủ đề về phúc lợi động vật cho sinh viên Khoa Chăn nuôi
leftcenterrightdel
 GS. Budi Guntoro chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Khoa Chăn nuôi