\r\n Ngày 25/8/2012, khoá học về Nông nghiệp Việt Nam 2012 cho 20 sinh viên đến từ Đại học Khoa học sự sống Prague – Cộng hòa Séc đã được khai mạc tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Đến dự buổi khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo phòng CTCT&CTSV; đại diện lãnh đạo các khoa Tài nguyên và Môi trường, Lý luận Chính trị và Xã hội; cán bộ phòng KHCN&HTQT, các giảng viên tham gia giảng dạy khoá học và các sinh viên trường ĐH Khoa học Sự sống Praha.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Tất Cảnh chúc các sinh viên tham dự khóa học sẽ có những bài học, kinh nghiệm thực tế quý báu, mở rộng thêm những kiến thức khi đi sâu tìm hiểu về nền văn hóa Việt Nam nói chung và nền nông nghiệp Việt Nam nói riêng.

\r\n

\r\n Khóa học bao gồm 4 học phần về: kinh tế, hệ sinh thái, hệ thống VAC tại đồng bằng sông Hồng, tìm hiểu nền văn hóa, ẩm thực của Việt Nam. Tất cả học phần do các giảng viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội giảng dạy bằng tiếng Anh. Kết thúc mỗi học phần, các sinh viên sẽ được đi dã ngoại thực tế 1 – 2 ngày tại các địa điểm, di tích văn hóa nổi tiếng ở miền Bắc như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, làng lụa Vạn Phúc, làng gốm Bát Tràng... Đặc biệt, các sinh viên sẽ được thực hành nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị và bổ ích của các sinh viên đến từ ĐH Khoa học Sự sống Praha tại Việt Nam.

\r\n

\r\n Khóa học thứ hai về Nông nghiệp Việt Nam của các sinh viên trường ĐH Khoa học Sự sống Praha tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội sẽ góp phần củng cố mối quan hệ, hợp tác chặt chẽ giữa hai trường; thúc đẩy những hoạt động liên kết đào tạo tiếp theo trong tương lai.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc khóa học

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các cán bộ, giảng viên Nhà trường cùng sinh viên Trường ĐH Khoa học Sự sống Praha.

\r\n