\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 14/9/2012, khóa học về Nông nghiệp Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Khoa học sự sống Prague, CH SÉC đã kết thúc.

\r\n

\r\n Lễ bế mạc được tổ chức với sự tham dự của PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các phòng: HTQT, CTCT&CTSV, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy khóa học và sinh viên trường ĐH Prague, Cộng hòa Séc.

\r\n

\r\n Khai giảng từ ngày 22/8, các sinh viên đến từ trường ĐH Khoa học Sự sống Prague đã có khoảng thời gian ngắn sống và học tập tại Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, qua đó các sinh viên đã được trang bị và tìm hiểu những kiến thức mới về nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và đồng bằng sông Hồng nói riêng. Trong thời gian diễn ra khóa học, các sinh viên còn được giao lưu, chia sẻ và tham quan các danh thắng của Việt Nam. Đặc biệt, các bạn còn được thực hành nấu các món ăn của Việt Nam dưới sự hướng dẫn của các cán bộ phòng HTQT. Các sinh viên đã tỏ rõ sự thích thú với những phương thức nấu ăn truyền thống của người Việt và hào hứng sẽ thực hiện lại khi trở về Séc.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu tuyên bố bế mạc và phát chứng chỉ hoàn thành khóa học về nông nghiệp Việt Nam cho 21 sinh viên của Trường Đại học Khoa học Sự sống Praha, Cộng hòa Séc.

\r\n

\r\n Có thể nói, khóa học này tiếp tục đánh dấu sự thành công trong việc trao đổi đào tạo giữa Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Đại học Khoa học Sự sống Praha đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác đào tạo song phương giữa hai trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện sinh viên Trường Đại học Khoa học Sự sống Prague phát biểu cảm nghĩ sau thời gian

\r\n

\r\n tham gia khóa học tại Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu bế mạc khóa học

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên Trường Đại học Khoa học sự sống Prague nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học

\r\n

\r\n cùng các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu 2 trường và các giảng viên tham gia giảng dạy khóa học.

\r\n