Chiều ngày 31/01, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi làm việc và lễ ký kết tài trợ cho Hội nghị Khoa học Chăn nuôi – Thú y toàn quốc lần thứ 5 (AVS2023) với Công ty Cổ phần HOSPIVET Việt Nam. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn trong những ngày đầu xuân Quý Mão 2023, giúp cả hai bên có thể triển khai những hợp tác và công việc trong thời gian sắp tới. Tham dự buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần HOSPIVET Việt Nam có ông Vũ Quang Phú –Giám đốc kinh doanh, ông Ngô Quang Thọ – Phó Giám đốc kinh doanh và PGS. TS. Đỗ Võ Anh Khoa – Cố vấn cao cấp. Tiếp và làm việc với đoàn có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, PGS. TS. Trần Hiệp –Phó trưởng Ban phụ trách Ban KH&CN, PGS.TS. Phạm Kim Đăng – Trưởng khoa Chăn nuôi, PGS. TS. Bùi Trần Anh Đào – Trưởng khoa Thú y cùng đại diện cán bộ giảng viên của hai khoa.

leftcenterrightdel
 

Phát biểu chào mừng đoàn công tác của Công ty Cổ phần HOSPIVET Việt Nam, GS.TS. Phạm Bảo Dương – Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng năm mới đến quý doanh nghiệp đã dành những ngày đầu của năm mới đến Học viện và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tài trợ của công ty cho Hội nghị AVS2023. Đây thực sự được coi là nguồn động viên tinh thần không nhỏ cho Ban Tổ chức Hội nghị. Bên cạnh đó, đại diện cho Ban Tổ chức AVS2023, PGS.TS. Bùi Trần Anh Đào cũng trân trọng gửi lời mời tham dự “Ngày hội việc làm Chăn nuôi – Thú y”, một trong những hoạt động bên lề của AVS2023. Ngày hội dự kiến sẽ thu hút cộng đồng doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và đặc biệt là đông đảo sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y, tạo động lực thúc đẩy cho việc kết nối giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngoài ra, Học viện sẽ hỗ trợ các nhà tài trợ trong việc tổ chức các sự kiện bên lề khác như Hội nghị khách hàng, Seminar kỹ thuật…

 

leftcenterrightdel
 

Về phía HOSPIVET Việt Nam, ông Vũ Quang Phú –Giám đốc kinh doanh của công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy/cô tại Học viện. Ông Phú cũng cho biết thêm với sứ mệnh nghiên cứu áp dụng các công nghệ tiên tiến khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực Chăn nuôi – Thú y, HOSPIVET Việt Nam hiện đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thuốc thú y cho ngành chăn nuôi với định hướng tạo ra các sản phẩm an toàn, hiệu quả, nhanh chóng hướng tới các giá trị phát triển bền vững. PGS. TS. Đỗ Võ Anh Khoa – Cố vấn cao cấp HOSPIVET Việt Nam hy vọng với quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết của các thầy/cô tại Học viện, AVS2023 sẽ thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 

Hội nghị Khoa học Chăn nuôi - Thú y toàn quốc là hoạt động định kỳ 2 năm của Hội Chăn nuôi, Hội Thú y Việt Nam và các Trường/Viện có đào tạo về Chăn nuôi, Thú y. Hội nghị lần thứ nhất và thứ hai đã được tổ chức tại Đại học Cần Thơ, lần thứ ba tại trường Đại học Nông Lâm TP Hồ Chí Minh, lần thứ 4 tại trường Đại học Nông Lâm Huế. Tiếp nối thành công của các hội nghị vừa qua, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị Khoa học Chăn nuôi - Thú y toàn quốc (lần thứ 5) - AVS2023 với chủ đề: “Chăn nuôi tuần hoàn trong kỷ nguyên số”.

Thông tin chi tiết xin truy cập website: http://avs2023.vnua.edu.vn/

 

Ban Khoa học & Công nghệ

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV