Chiều ngày 18/01/2023, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi gặp mặt và trao tặng 40 suất quà Tết cho các lưu học sinh đang học tập tại Học viện. Tham dự buổi trao quà có PGS.TS. Nguyễn Việt Long - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế, TS. Vũ Văn Tuấn - Phó Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên cùng đại diện các lưu học sinh. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Học viện đối với lưu học sinh đang học tập tại trường vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Việt Long - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế gửi lời chúc đến các lưu học sinh và gia đình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Việt Long - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế nhấn mạnh, nhân dịp Tết cổ truyền của Việt Nam, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt thân mật đại diện các lưu học sinh đang học tập tại Học viện. Đây là dịp để các lưu học sinh có điều kiện cảm nhận sâu sắc hơn về truyền thống tốt đẹp, tình cảm nồng hậu của Học viện, nơi các lưu học sinh đang sinh sống, học tập và trải nghiệm. Nhân dịp này, PGS.TS. Nguyễn Việt Long cũng gửi lời chúc đến các lưu học sinh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.

 

leftcenterrightdel
 Em Chor Seiha, lưu học sinh nước Campuchia, đại diện các lưu học sinh bày tỏ lời cảm ơn tới Học viện

Thay mặt toàn thể lưu học sinh đang theo học tại Học viện, em Chor Seiha, lưu học sinh nước Campuchia đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đến thầy, cô của Học viện đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em được sinh sống và học tập tại đây, giúp các em trau dồi kiến thức và tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của người Việt Nam.

Với những suất quà ý nghĩa từ Học viện trao tặng, hi vọng các lưu học sinh sẽ có những trải nghiệm đặc biệt về Tết cổ truyền Việt Nam. Qua đó, tạo ấn tượng về nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của người Việt, góp phần vun đắp tình hữu nghị, đoàn kết giữa Việt Nam với các nước trên thế giới.

 

leftcenterrightdel
 Trao tặng những suất quà Tết ý nghĩa cho các lưu học sinh
leftcenterrightdel
 Cùng nhau chụp ảnh lưu niệm

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV