Sáng ngày 12/9/2013, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ cho các tân Tiến sĩ đã bảo vệ thành công luận án từ năm 2011 đến năm 2013.



Tới dự các buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – UVTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Trưởng Ban Quản lý đào tạo; các đồng chí đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa Kinh tế và PTNT, Nông học, Cơ Điện, CN&NTTS,  TN&MT, Thú y và các tân Tiến sĩ.



Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về việc trao bằng Tiến sĩ cho 80 tân Tiến sĩ đã bảo vệ thành công luận án.



Phát biểu chúc mừng 80 tân Tiến sĩ được nhận bằng Tiến sĩ, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – UVTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Với những kiến thức đã được trang bị một cách có hệ thống ở trình độ cao, cập nhật và được tích luỹ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, các tân tiến sĩ đã, đang và sẽ là một lực lượng cán bộ nòng cốt, tham gia giải quyết những vấn đề khoa học công nghệ, quản lý kinh tế, quản lý giáo dục đặt ra nhằm nâng cao hiệu quả công tác, xứng đáng với học vị đã được công nhận.



Thay mặt các tân tiến sĩ được trao bằng đợt này, nghiên cứu sinh Nguyễn Quyết Thắng – Chuyên ngành Kinh tế phát triển đã phát biểu cảm ơn Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo hướng dẫn làm luận án bởi sự quan tâm và chỉ bảo tận tình trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu.



Buổi Lễ trao bằng Tiến sĩ năm 2013 đã diễn ra trong không khí đầm ấm tình thầy trò và niềm phấn khởi hân hoan của các tân tiến sĩ cùng người thân và bạn bè.



 





PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - UVTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao bằng Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh



 





... và phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ.



 





Các tân Tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Trạch