\r\n Chiều ngày 10/7/2013, Nhà trường tổ chức Hội nghị tổng kết kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2013 với sự tham dự của Ban Chỉ đạo thi Trường, Ban Thanh tra, Ban Cơ sở vật chất, Trưởng và Thư ký các điểm thi đợt 1,đợt 2.

\r\n

\r\n Đánh giá chung của Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, hai đợt thi đại học năm 2013 vào ngày 03, 04, 05/7 (khối A) và ngày 08, 09, 10/7 (khối B) đã diễn ra trật tự, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

\r\n

\r\n Từ kinh nghiệm tổ chức thi nhiều năm, Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất phục vụ kỳ thi; các giải pháp bảo mật đề thi, bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự trường thi được triển khai; các phương án dự phòng được xây dựng để ứng phó kịp thời với các tình huống bất thường. Công tác in sao, vận chuyển đề thi tới các điểm thi, phòng thi và thí sinh được bảo mật an toàn tuyệt đối. Các công tác tuyên truyền, công tác y tế được đảm bảo thông suốt. Nhà trường cũng đã phối hợp chặt chẽ với lực lượng trật tự viên của Trường cũng như các địa phương cùng các thanh niên, sinh viên tình nguyện để bảo đảm an toàn về đi lại, ăn ở, an ninh, trật tự cho Nhà trường và thí sinh.

\r\n

\r\n Công tác coi thi nghiêm túc, không có trường hợp cán bộ nào vi phạm quy chế tuyển sinh. Cả 2 đợt thi, Ban Chỉ đạo tuyển sinh trường đã khiển trách 4 thí sinh và đình chỉ 11 thí sinh (do mang điện thoại và tài liệu vào phòng thi).

\r\n

\r\n Bắt đầu từ ngày 11/7, Nhà trường sẽ bước vào giai đoạn chấm thi và dự kiến đến ngày 30/7, toàn bộ quá trình chấm và công bố điểm thi sẽ được hoàn tất.

\r\n

\r\n Có được những kết quả trên là nhờ sự cố gắng của Nhà trường qua việc phối hợp tích cực và hiệu quả ở tất cả các khâu trong công tác tổ chức và thực hiện; đồng thời sự hỗ trợ có hiệu quả của các lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện đã góp phần tạo nên thành công của kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 của Nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh trong ngày kết thúc kỳ thi đợt II - khối B tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n