\r\n Ngày 9/7, hơn 22.000 thí sinh đăng ký dự thi vào trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội bước vào 2 môn thi là Toán học và Sinh học.

\r\n

\r\n Đợt thi khối B vào trường năm nay có 31.846 thí sinh đăng ký dự thi, được bố trí tại 44 điểm thi (ở Hà Nội: 38 điểm thi, ở Hải phòng: 1 điểm thi, ở TP Vinh: 4 điểm thi, ở Quy Nhơn: 1 điểm thi) với tổng số 894 phòng thi.

\r\n

\r\n Theo số liệu từ Ban Chỉ đạo tuyển sinh Trường, đến dự thi môn Toán học có 22.897 thí sinh (71,90%), môn Sinh học có 22.837 thí sinh (71,71%). Tổng kết tại 44 điểm thi của trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, ở hai môn thi đầu tiên đã có 4 thí sinh bị đình chỉ (do mang điện thoại vào phòng thi) và 3 thí sinh bị khiển trách. 1837 cán bộ coi thi đã thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế tuyển sinh.

\r\n

\r\n Thời tiết trong ngày thi đầu tiên khá mát mẻ nên giúp cho tâm lý thí sinh bớt căng thẳng. Theo nhận định chung của các thí sinh, đề thi môn Toán tương đối sát với chương trình học và ôn tập, không quá khó; riêng đề môn Sinh năm nay khó với phần bài tập dài và có nhiều câu phân loại học sinh.

\r\n

\r\n Ngày thi đầu tiên của đợt 2 đã diễn ra nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế. Ngày mai, 10/7, các thí sinh sẽ bước vào môn thi cuối cùng là Hóa học.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phụ huynh hồi hộp ngồi chờ con em mình trong giờ thi

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thí sinh ra khỏi phòng thi sau khi hết giờ thi môn Toán

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sĩ tử xem lại bài sau khi thi

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Kết thúc hai môn thi đầu tiên của khối B